“เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้”ลงแรงแพ็กถุงยังชีพ ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

อีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่เดินหน้าช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับ 3 หนุ่ม “เติร์ด ลภัส,ปอร์เช่ ศิวกร,แจ๊คกี้ จักริน” จากวง TRINITY (ทรินิตี้) ล่าสุดทั้ง 3 หนุ่มได้ร่วมกับทีมงาน 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ซึ่งเป็นต้นสังกัดของตนแพ็กถุงยังชีพที่ภายในบรรจุสิ่งของจำเป็นสำหรับการดำรงชีวิต อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง หน้ากากอนามัย ฯลฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานะการณ์โควิดในปัจจุบัน ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และตะเข็บชายแดนแถบ จ.เชียงราย ภายใต้มาตรการความปลอดภัยแบบจัดช่วงเวลาเพื่อลดความแออัดของจำนวนคน เว้นระยะห่างโดยมี มูลนิธิกระจกเงา อาสาเป็นตัวแทนในการกระจายความช่วยเหลือในครั้งนี้


หลังเสร็จสิ้นกิจกรรม “เติร์ด” เปิดใจว่า “วันนี้มาแพ็กถุงยังชีพครับ และหลังจากที่เราแพ็กถุงยังชีพเสร็จก็จะส่งต่อให้กับมูลนิธิกระจกเงาที่มาช่วยพวกเราเป็นตัวแทนในการกระจายความช่วยเหลือ และถุงยังชีพเหล่านี้ครับ”

ด้าน “ปอร์เช่” กล่าวเสริมว่า “วันนี้ได้เตรียมของที่พวกเราคิดว่าสามารถช่วยทุกคนได้ ในถุงยังชีพทุกๆ ถุงเลยครับ อยากให้สิ่งที่เราแพ็คไปในถุงเป็นเหมือนตัวแทนความห่วงใยจากพวกเรา อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองแล้วก็ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ขอให้พวกเราผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กับทุกคนครับ”


ปิดท้ายด้วย “แจ๊คกี้” ที่เผยว่า“วันนี้เรามาช่วยกันแพ็กถุงยังชีพเพื่อเอาไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ครับ มาช่วยกันแพ็กทั้งบริษัทเลย ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน สู้ๆ ครับ”

เข้าชม 232 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม