“พีเค-โยเกิร์ต” บินลัดฟ้าเที่ยวนิวยอร์ก อดดูละครบรอดเวย์เพราะไม่ผ่านเงื่อนไข ตอบคอมเมนต์หลังถูกถาม มีน้องหรือเปล่า

ถือเป็นทริปฮันนีมูนหวานข้ามทวีปเลยก็ว่าได้ สำหรับ “พีเค-โยเกิร์ต” ที่บินลัดฟ้าเที่ยวนิวยอร์ก แถมงานนี้ทั้งคู่ยังได้ฉีดวัคซีนตามมาตรการความปลอดภัยอีกด้วย แต่ที่ทำเอาถึงกับเซ็ง เพราะรอบนี้ “โยเกิร์ต” อดดูละครบรอดเวย์เพราะตนเองไม่ผ่านเงื่อนไขมาตรการของผู้ที่สามารถเข้าร่วมงานได้

สำหรัปทริปต่างประเทศครั้งนี้ทั้ง “พีเค-โยเกิร์ต” นอกจากได้เที่ยวแล้ว ยังได้รับการฉีดวัคซีนตามมาตรการการป้องกันโควิด ของนิวยอร์กเป็นของแถมอีกด้วย โดยสาว “โยเกิร์ต” โพสต์ภาพตัวเองและ “พีเค” สามี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @yoghurt_nattasha ที่มีพลาสเตอร์แปะหลังรับการฉีดวัคซีน พร้อมข้อความระบุว่า “We workout 🏃🏻🏃🏻‍♀️💪🏻 #flufighter”
ซึ่งหลังจากนั้น ก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า ฉีดวัคซีนอาการเป็นไงบ้างคะพี่โยเกิร์ต และสาวโยเกิร์ต ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ด้วยว่า “ปวดแขน ปวดหัวนิดหน่อยค๊า”

แต่ที่ทำเอาแฟนคลับดีใจเก้อ ก็เพราะมีรูปที่สาวโยเกิร์ตโพสต์ภาพตัวเองพร้อมวิวสุดสวย แต่ก็มีแฟนคลับตาดีมองเห็นว่า สาวโยเกิร์ตดูมีน้ำมีนวล และเหมือนท้องเธอจะป่องออกมานิดหน่อย บวกกับความหวานกับคุณสามีแล้ว ทำเอาแฟนคลับลุ้นและเข้าไปคอมเมนต์ถามเธอว่า เอ๊ะ…มีน้องหรือเปล่าคะ ยินดีล่วงหน้า แต่ไม่ทันได้ให้แฟนคลับร่วมยินดีนาน สาวโยเกิร์ตก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “ไม่มีค่า เพิ่งกินอิ่ม”

เรียกว่าถึงตอนนี้ยังไม่ต้อง แต่ก็ยังไม่เซ็งเท่า การที่เธออดดูละครบรอดเวย์ เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา โดยสาวโยเกิร์ต โพสต์รูปตัวเองพร้อมป้ายละครบอรดเวย์ โดยระบุข้อความว่า “ปกติมาทุกครั้ง ต้องดูทุกครั้ง
ครั้งนี้อดดู broadway จ้า เพราะไม่ fully vaccinated ตามมาตราฐาน FDA / WHO
ใครมีแพลนจะไปตปท ดูมาตราฐาน fully vac ของแต่ละประเทศด้วยนะ
ไม่งั้นก็จะไม่สามารถทำกิจกรรม indoor บางอย่างได้ (เช่น ถ้ามา nyc ก็จะเข้าดู broadway ไม่ได้)
ของเมกา ณ ตอนนี้ก็คือ 14 วัน หลังจาก pfizer2 moderna2 JJ1อ่ะเล่าสู่กันฟังจ้า”
ซึ่งหลังจากที่สาวโยเกิร์ต แชร์โพสต์ออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ถามเธอเป็นจำนวนมาก ทั้งเรื่องการกักตัว การเดินทาง รวมถึงสอบถามข้อมูลต่างๆ ซึ่งสาวโยเกิร์ต ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบคำถามแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง และตอบแทบทุกคอมเมนต์ที่แฟนคลับคอมเมนต์ถามอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,254 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม