“แพรวา” ปลื้มหนักมาก “หน่อง” จัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิด ถูกใจทั้งของขวัญและเค้ก

คงคอนเซ็ปต์คู่รักสายแกงสุด ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “หน่อง ธนา” และนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” ล่าสุดวันเกิดอายุครบ 26 ปีของฝ่ายหญิง ฝ่ายชายก็ซุ่มทำเซอร์ไพรส์ด้วยมอบกล่องของขวัญที่ข้างในเป็นลูกโป่งสีหวาน พร้อมข้อความอวยพรวันเกิด แต่ก็ไม่วายแกงแกมหยอกแฟนสาวด้วยการใช้รูป “แพรวา” ในช็อตฮา ๆ มาเป็นภาพหน้ากล่อง ก่อนจะโชว์หวานด้วยการส่งเค้กวันเกิดก้อนน่ารัก ซึ่งให้ถูกอกถูกใจฝ่ายหญิงสุด


โดย “หน่อง” ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองนำของขวัญวันเกิดไปมอบให้สาว “แพรวา” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @hanongh พร้อมข้อความระบุว่า”เริ่มต้นขวบปีที่26 อย่างสดใส และขอให้สดชื่นเช่นนี้ในทุกๆวัน สุขสันต์วันเกิดครับ#รูปสวยทุกรูปเลย

ซึ่ง”แพรวา” ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “เนี่ยยยยยยยยย ไม่ให้เช็กรูปก่อนเลยยย แต่ขอบคุณนะคะ ❤️” ก่อนจะโพสต์ภาพตนเองนั่งยิ้มแก้มปริด้วยปลาบปลื้มใจกับเค้กวันเกิดที่แฟนหนุ่มส่งมาให้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nichaphatc พร้อมข้อความระบุว่า “26 ขอบคุณทุกคำอวยพรนะค้าาา ขอให้ทุกคำอวยพรกลับไปหาทุกคนด้วย🤍🤍🤍🤍🤍🤍 ป.ล. เค้กจาก @hanongh ถูกใจมั่กๆ ❤️” ทำเอาคนให้ต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “เค้กคิ้ววว”.ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 562 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม