“ดิว อริสรา” โพสต์อวยพรวันเกิด “กุ๊บกิ๊บ” ข้ามทวีป มิตรภาพ 17 ปี ซึ้งจนน้ำตาแตกกลางดึก

ผ่านวันเกิดอายุ 33 ปี มาได้ไม่นาน สำหรับสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ที่ก็มีบรรดาแฟนคลับและเพื่อนพ้อง ร่วมอวยพรวันเกิดเธอมากมาย

โดยสาว “กุ๊บกิ๊บ” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @gggubgib36 ซึ่งเป็นภาพของตัวเอง พร้อมเค้กก้อนโต โดยระบุข้อความว่า “Hello 33 #ggturning33 สุขสันต์วันเกิดนะตัวฉันเอง อยู่บนโลกใบนี้มา 33 ปีแล้ว ที่ผ่านมาเธอเก่งมากเลยนะ ฉันภูมิใจในตัวเธอมากๆเลย จงเติบโต เข้มแข็งและสดใสแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะ .แด่ ตัวฉันเอง กุ๊บกิ๊บ…ปล. ขอบคุณเค้กทุกก้อนจาก @bie_kpn @babylovethailand @woodytalk @lydiasarunrat @floraliennnn มากๆนะคะ และขอบคุณของขวัญทุกชิ้นและทุกคำอวยพรของทุกคนมากๆค่ะ ขอบคุณที่รักกิ๊บมาเสมอ….กราบนะคะ #thankyousomuchforlovingme”

แต่ที่ทำเอาทุกคนต้องซึ้งตาม ก็เป็นโพสต์ของ เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “ดิว อริสรา” ที่ตอนนี้ตัวไม่ได้อยู่ที่ไทย เพราะกำลังทัวร์ทริปต่างประเทศ แต่ถึงตัวจะอยู่ไกล เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะอวยพรเพื่อนสนิท โดยสาวดิว โพสต์ภาพรวมของสาวกุ๊บกิ๊บ พร้อมข้อความยาวแบบสุดซึ้งว่า “𝘏𝘢𝘱𝘱𝘺 𝘉𝘪𝘳𝘵𝘩𝘥𝘢𝘺 มายบีเอฟเอฟ @gggubgib36 .. เหมือนเป็นธรรมเนียมที่เราสองคนต่างจะอวยพรให้กันเป็นคนสุดท้ายและท้ายสุดเสมอในทุกๆปี ปีนี้อยู่ ตปท. เวลาคืองงมาก ต้องตั้งปลุกตัวเองขึ้นมาเพื่อโพสให้เพื่อนรักก่อนจะหมดวันเกิด เนื่องในวันเกิดดิวก็ขอให้กิ๊บเพื่อนรักมีความสุขสมหวังในทุกสิ่งที่ต้องการนะ สิ่งที่มีค่าที่สุด กิ๊บก็มีรายล้อมตัวกิ๊บเสมออยู่แล้ว ลูกที่น่ารัก สามีที่ดี ครอบครัวที่อบอุ่นม๊าก และ เพื่อนมิตรภาพจากคนรอบตัวที่ดี ก็ 17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา วันแรกจนวันนี้สำหรับดิวความรักที่มีให้กิ๊บแทบไม่มีอะไรแตกต่างเลยมันมากขึ้นตั้งแต่ปีแรกจนมันคงไม่มีนีกไปมากกว่านี้แล้ว และวันนี้เราทั้งสองก็ต่างโตขึ้นจากปีก่อนๆ สิ่งนึงที่เราไม่ต้องมองตาก็รู้ใจกันคือ ทุกวินาทีเรามีกันเสมออยู่แล้วและคงมีกันแบบนี้ตลอดไป ดิวเชื่อว่ากิ๊บมั่นใจตรงนี้และดิวเองก็เช่นกัน ความดีของกิ๊บดิวคงไม่ต้องพูด ใครๆก็รู้และกิ๊บก็มีคนรักเยอะ เยอะมากๆ มากกว่าดิวเพราะกิ๊บจะไม่ค่อยมีเรื่องรว๊ายๆแบบดิว555… เอาเป็นว่าสิ่งที่ดิวจะบอกคือ “รักน๊า รักจริงๆ” กิ๊บเพื่อนรักของดิว เราสองคนจะแก่ไปด้วยกันจนลูกโต นั่งนับปีที่คบกันเป็นเพื่อนไปเรื่อยๆ และอยู่ข้างหลัง ช่วยเหลือ เป็นกำลังใจ และความอุ่นใจให้กันแบบนี้ตลอดไป 𝒉𝒂𝒑𝒑𝒚 𝒃𝒊𝒓𝒕𝒉𝒅𝒂𝒚 𝒕𝒐 𝒚𝒐𝒖 𝒎𝒚 𝒃𝒆𝒔𝒕 𝒇𝒓𝒊𝒆𝒏𝒅 𝒇𝒐𝒓𝒆𝒗𝒆𝒓♡︎ @gggubgib36″
เรียกว่า เพื่อนแท้แม้ตัวอยู่ไกลแต่ก็สร้างความสุขและส่งกำลังใจให้กันได้ตลอด มีเพื่อนซี๊ที่รักกันดีขนาดนี้ เชื่อว่าเจ้าของวันเกิดอย่างสาวกุ๊บกิ๊บ คงจะแฮปปี้ดี๊ด๊า สดใสแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,828 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม