“บิวกิ้น” ห่วง “พีพี” เข้าผ่าตัด เผยที่มาภาพจุ๊บแก้มทำแฟนคลับฟินจนติดเทรนด์

หลังหนุ่ม “พีพี กฤษฏ์” ต้องเข้าผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล โดยเมื่อวานนี้ต้นสังกัด ได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม โดยระบุว่า สืบเนื่องจากช่วงเวลาที่ผ่านมา พีพีมีอาการเจ็บคอ เสียงแหบ และไม่มีเสียงในการร้องเพลงอยู่เป็นระยะ จากการที่ทานยามาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วอาการยังไม่ดีขึ้น มีสาเหตุมาจากการเป็นนิ่วในต่อมทอนซิล โดยพีพีจะเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 23 กันยายนนี้ และจะสามารถกลับมาทำงานที่รับไว้แล้วได้อีกครั้งในวันที่ 28 กันยายน

ล่าสุดคู่จิ้นสุดฮอต “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เผยว่า หลังจากที่ทราบว่า “พีพี” ป่วยได้ส่งกำลังใจให้อยู่เรื่อยๆ มาดดยตลอด ที่ผ่านมาพีพีจะมีปัญหาในช่วงที่ต้องร้องเพลงจะรู้สึกเจ็บคอ แต่สามารถพูดคุยได้ตามปกติ ก่อนที่พีพีจะเข้ารับการรักษาได้ส่งข้อความไปว่าสู้ๆ และจะรอวันที่เขากลับมาร้องเพลงได้ แต่ตอนนี้ยังเห็นเขาปกติดี แฮปปี้อยู่

เช่นเดียวกับภาพ “บิวกิ้น” หอมแก้ม “พีพี” ที่ถูกแชร์ออกมาในโซเชียลจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ก่อนหน้านี้ บิวกิ้นเผยว่าวันนั้นเจ้าตัวทำงาน และพีพีเดินทางมาให้กำลังใจ แต่อยู่ๆ พีพีก็บอกให้มาจุ๊บแก้มเพื่อจะส่งภาพให้พี่คนหนึ่งที่ชื่นชอบความจิ้นของคู่ “พีพี-บิวกิ้น” ซึ่งหลังจากภาพนี้ปล่อยออกไปก็เลยเกิดเป็นกระแสพูดถึงจนเต็มโซเชียล .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 882 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม