“เชน ณัฐวัฒน์” เปิดใจถูกแอบอ้างไอจี ปั่นยอดผู้ติดตามเพื่อหาผลประโยชน์ ประกาศชัดผมมีไอจีเดียว

หลังแจ้งข่าวผ่านไอจีส่วนตัวว่า มีผู้แอบอ้างปลอมไอจีของตน ล่าสุด “เชน ณัฐวัฒน์” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”ว่า ตนทราบข่าวจากการที่มีคนทักมาบอก จึงเข้าไปดูในแอคเคาท์นั้นพบว่ามีการนำรูปตนไปโพสต์จำนวนมาก แต่เลือกเฉพาะรูปเดี่ยวหรือไม่ก็อยู่กับเพื่อน แต่จะไม่มีรูปแฟนสาว “แพร ชัญญพัชร์” ด้วยเลย

ส่วนแคปชันจะเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเชนได้ทัก direct message ไปสอบถาม ซึ่งอีกฝ่ายบล็อคตนเลยทันที และไม่ใช่แค่แอคเคาท์เดียวที่ปลอมยังพบอีก 1 ไอจีที่ทำแบบเดียวกัน ซึ่งมีผู้ติดตามทั้งหลักพันคนและล่าสุดมีผู้ติดตามถึง 2 หมื่นคน โดยเจ้าตัวเชื่อว่าผู้กระทำไม่น่าจะใช่คนไทย อีกทั้งยังมีคนให้ข้อมูลว่า อาจจะแอบอ้างเพื่อหวังปั่นยอดคนติดตามเพื่อนำไปขาย หรืออาจนำไปซื้อคริปโต (Cryptocurrency = สกุลเงินดิจิทัล ) หลังได้แจ้งข่าวไปยังไม่พบว่ามีใครเสียหายเรื่องเงิน ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนจะแจ้งความ แต่ใช้การแจ้งข้อมูลผ่านไอจีตัวเองเพื่อให้คนทุกคนได้ทราบ ยืนยันว่าไอจีที่ตนเล่นมีเพียงไอจีชื่อ chanenutthawat อันเดียว

ก่อนหน้านี้มีเฟซบุ๊กที่มีคนนำเอาตนไปโพสต์เช่นกัน ซึ่งได้ติดต่อให้หยุดการกระทำดังกล่าวไปแล้ว ส่วนแฟนคลับที่ทำเฟซบุ๊กให้ตนยินดีมากๆ ซึ่งแอคเคาท์ไหนที่เป็นการทำขึ้นมาของแฟนคลับจะมีข้อความระบุชัดเจนว่าเป็นแฟนคลับทำ .-ไนน์เอ็นเอตร์เทน


เข้าชม 176 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม