“พีพี” เตรียมพักงานยาว ต้นสังกัดเผยต้องผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล แฟนคลับแห่คอมเมนต์ห่วงใย

พึ่งควงคู่กันโกยรางวัลจากแพลตฟอร์มออนไลน์มาหมาดๆ สำหรับคู่จิ้นแห่งปี “บิวกิ้น-พีพี” จากซีรีย์ดัง แปลรักฉันด้วยใจเธอ แต่ล่าสุด หนุ่ม “พีพี กฤษฏ์” ต้องเข้าผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล

โดยต้นสังกัด ได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม @nadaobangkok ซึ่งเป็นภาพข้อความว่า ” ชี้แจงเรื่องการเข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล ของ พีพี กฤษฏ์
สืบเนื่องจากช่วงเวลาที่ผ่านมา พีพีมีอาการเจ็บคอ เสียงแหบ และไม่มีเสียงในการร้องเพลงอยู่เป็นระยะ จากการที่ทานยามาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วอาการยังไม่ดีขึ้น จึงนัดพบแพทย์เพื่อปรึกษาถึงอาการที่เกิดขึ้น ซึ่งแพทย์ได้วินิจฉัยว่า อาการดังกล่าวมีสาเหตุมาจากการเป็นนิ่วในต่อมทอนซิล และเพื่อไม่ให้กระทบต่อชีวิตประจำวัน การทำงาน และการร้องเพลงในอนาคต แพทย์จึงแนะนำให้พีพีเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการ
โดยพีพีจะเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 23 กันยายนนี้ และจะสามารถกลับมาทำงานที่รับไว้แล้วได้อีกครั้งในวันที่ 28 กันยายน ส่วนงานร้องเพลงที่รับไว้ก่อนหน้าวันผ่าตัด ทางนาดาวจะดูแลให้มีผลกระทบกับสุขภาพน้องให้น้อยที่สุด และเพื่อเป็นไปตามคำแนะนำของแพทย์ ช่วงหลังการผ่าตัด พีพียังสามารถทำงานโดยใช้เสียงในการสัมภาษณ์ พูดคุยได้ แต่จำเป็นจะต้องพักงานร้องเพลงออกไปก่อนจนถึงช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้
โดยทางนาดาวให้ความสำคัญกับสุขภาพของพีพีมาเป็นอันดับหนึ่ง จะทำการปรึกษาแพทย์และติดตามอาการน้องอย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสุขภาพน้องจะกลับมาสมบูรณ์ใช้ชีวิตประจำวันได้ และสามารถกลับมาทำงานต่างๆได้เป็นปกติ ซึ่งทางนาดาวจะมีการอัปเดตอาการของพีพีหลังการผ่าตัดให้ทุกคนได้ทราบอีกครั้ง
ถ้าพีพีรักษาตัวจนหายดีแล้ว จะรีบกลับมาเจอทุกคนเหมือนเดิม ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนพีพีเป็นอย่างดีมาโดยตลอด”

ซึ่งหลังจากที่ต้นสังกัดได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีแฟนคลับจำนวนมาก แเข้ามากดไลก์ รวมถึงคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่ม พีพี กันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ต่างอวยพรให้หายไวๆ รวมถึงบอกว่าจะรอการกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่น้องหายป่วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 330 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม