“เสนาลิง” เปิดใจถึงพี่ชายที่รัก “เสนาโค้ก” คอยช่วยเหลือกันเสมอ

จากการสูญเสียของพิธีกรรุ่นใหญ่ “เสนาโค้ก สมชาย ” ซึ่งเป็น 1 ใน 6 พิธีกรคนดังในรายการ “ยุทธการขยับเงือก” ไปเมื่อวานนี้ (15 ก.ย. 2564) จากโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายที่ใช้เวลารักษามาเป็นเวลาประมาณ 1 ปี นำมาซึ่งความเศร้าโศกให้กับคนในวงการบันเทิง รวมทั้งรุ่นน้อง “เสนาลิง สมเกียรติ” ที่เคยทำงานร่วมกันใน “ยุทธการขยับเงือก” ได้ออกมาโพสต์อาลัยถึงพี่ชายคนสนิท “ผมขอให้พี่หลับให้สบายนะครับ😭😭😭😭 ผมใจหายมากเมื่อทราบข่าว ขอแสดงความเสียใจกะครอบครัวพี่ด้วยครับ แต่ผมก็ยังแอบดีใจที่ได้อวยพรวันเกิดพี่ไปก่อนที่พี่จะหลับตลอดกาล พี่จะเป็นที่รักของน้อง ๆ ตลอดไป ผมรักพี่นะครับ #เสนาโค้ก”


พร้อมทั้งได้เผยความรู้สึกและช่วงเวลาที่ได้ทำงานร่วมกันกับเสนาโค้กผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าเป็นพี่ชายที่เข้มแข็ง คอยช่วยเหลือทุกคนมาโดยตลอด และยังให้โอกาสได้ทำบริษัทครั้งแรกในชีวิตหลังเข้าวงการไม่นาน

“ทันทีที่ทราบข่าวตนตกใจมาก ซึ่งขณะนั้นกำลังทำงานอยู่ พร้อมเล่าให้ฟังว่า ในช่วงวันเกิดของเสนาโค้ก ทางตนรวมถึงเพื่อน ๆ ของเสนาโค้กที่เรียนสถาปัต จุฬาฯ มาด้วยกัน อยากทำคลิปอวยพรวันเกิดให้กับเสนาโค้กเพื่อเป็นกำลังใจ โดยไม่สามารถไปเยี่ยมได้เนื่องจากกลัวว่าจะนำเชื้อโรคไปเสี่ยงกับเสนาโค้ก และได้คุยกันกับเสนาโค้กล่าสุดเมื่อเดือนก่อน(ส.ค. 2564) เพราะตนจะส่งยาสมุนไพรไปให้เพื่อบำรุงร่างกายเป็นประจำ หวังให้บรรเทาอาการปวด ซึ่งเสนาโค้กยังส่งพลังกลับคืนมาให้ตน พร้อมยังเตือนอยากให้ระวังเรื่องสุขภาพ ตนได้ฟังแล้วน้ำตาคลอทุกครั้ง โค้กเห็นถึงความเข้มแข็งเสมอ อีกทั้งให้กำลังใจตัวเอง ทราบว่าที่ผ่านมากำลังใจดี แต่มีอาการปวดที่ทำให้ทรมานทางร่างกาย”


ในวันที่สูญเสียครั้งนี้ เสนาลิงได้เอ่ยถึงเสนาโค้กเป็นครั้งสุดท้ายว่า “ในฐานะน้อง ลูกศิษย์ เพื่อนร่วมงานและหุ้นส่วนที่ทำธุรกิจด้วยกัน เสนาโค้กเป็นคนให้โอกาสตนได้ทำบริษัทครั้งแรกในชีวิตหลังเข้าวงการไม่นาน เวลามีเรื่องอะไรจะเป็นคนให้กำลังใจและช่วยเหลือเสมอ เหมือนญาติผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือตน ที่ผ่านมาเคยส่งความห่วงใยให้ยังไงก็ยังคงจะเป็นเหมือนเดิม ขอให้หลับให้สบาย”:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 661 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม