อาทิตย์ที่ 19 นี้ พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ในตอน “น้ำตาสายเลือด”ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ พบกับทัพนักแสดงมาฝีมือเพียบ อาทิ สิทธิชัย ผาบชมภู, ซาร่า เล็กจ์, พริมรตา เดชอุดม, สรวิชญ์ สุบุญ ฯลฯ ในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” (THE SENSE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.


วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ พบกับตอน “น้ำตาสายเลือด” เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ จิตต์ (วิศรุต หิมรัตน์) ลูกพี่ลูกน้องของ แก้ว (พริมรตา เดชอุดม) มักถูกทำร้ายร่างกายจนต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ หมอดี (สรวิชญ์ สุบุญ) และ เติมกล้า (สิทธิชัย ผาบชมพู) รู้สึกสงสัยว่าร่องรอยบาดแผลที่เกิดขึ้นตามตัวของจิตต์เกิดจากฝีมือใครกันแน่

ส่วน แองจี้ (ซาร่า เล็กจ์) เองก็รู้สึกแปลกๆ เมื่อจู่ ๆ เธอก็ได้ยินเสียงเด็กอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา ส่วนตัวของ จิตต์ ก็มีชีวิตที่เก็บกดที่ถูก กมล (สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) บงการชีวิต เพราะอยากให้ลูกได้ในสิ่งที่ดีที่สุดจนลืมไปว่าจิตต์รักและต้องการใช้ชีวิตแบบไหน รวมไปถึงกีดกั้นเรื่องความรักของจิตต์กับ บัว (ซูซานน่า เรโนล) แต่เหตุผลที่กมลเป็นคนแบบนี้เพราะเคยทำพลาดให้แม่ของจิตต์ท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ จนสุดท้ายแม่ของจิตต์ก็ต้องมาจากไป


ซึ่งในระหว่างนั้นจิตต์และบัวได้ถูกเลือกให้แสดงละครโรมิโอกับจูเลียต แต่กมลไม่สนับสนุนให้จิตต์แสดงละครครั้งนี้ และด้วยคำมั่นสัญญาที่จิตต์เคยให้ไว้กับบัว จิตต์ดื้อรั้นและขัดคำสั่งของกมล จนมีปัญหากับกมลรุนแรงมากขึ้น ส่วนต้นเหตุของการเจ็บตัวทั้งหมดของจิตต์จะเกิดขึ้นจากใคร แล้วทำไมบัวถึงมีท่าแปลก ๆ ทั้งที่ยังรักจิตต์หมดหัวใจ ความสัมพันธ์ระหว่างกมลและจิตต์จะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ใน ละคร “สัมผัสพิศวง THE SENSE” ตอน “น้ำตาสายเลือด”#ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 82 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม