“เปิ้ล นาคร” ช็อก! สูญเสีย “เสนาโค้ก” ยกให้เป็นพี่ชายที่ดีของน้อง

นับเป็นการสูญเสียของวงการบันเทิงไทย เมื่อ “เสนาโค้ก” ได้จากไปอย่างสงบในวัน 62 ปี หลังป่วยโรคมะเร็งตับ ซึ่งก็ทำเอารุ่นน้องร่วมวงการอย่าง “เปิ้ล นาคร”  ตกใจอย่างมากทันทีเมื่อได้ทราบข่าว 


โดยพิธีกรมากฝีมือเผยว่าเพิ่งรู้เสนาโค้กเสียชีวิตเมื่อสักครู่นี้ ล่าสุดตนเพิ่งคุยกันตอนรุ่นพี่ตัดสินใจกลับมารักษาตัวที่บ้าน เหมือนรู้ตัวอะไรบ้างอย่าง เสนาโค้กพูดไว้ว่า “พี่ไม่กลัวตาย แต่ห่วงลูกมากกว่า” แต่คาดไม่ถึงว่าจะด่วนจากไป เพราะหากฟังจากน้ำเสียงรุ่นพี่แม้จะค่อนข้างเหนื่อย แต่ยังมีเสียงหัวเราะให้กันอยู่

เปิ้ลยังบอกอีกว่าน่าเสียดายที่สูญเสียพี่เขาไป สำหรับตนเสนนาโค้กเปรียบเหมือนพี่ ครูบาอาจารย์เรา คอยดู เตือน สอนตลอด เป็นหัวหน้าทีมของ บรรดาเสนา ดูแลน้อง ๆ ทุกคน มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นตัวอย่างที่ดีของน้อง ๆ


เจ้าตัวก็อยากบอกรุ่นพี่เป็นครั้งสุดท้ายว่า “ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้เราทำอาชีพนี้ด้วยกันใหม่ สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนอีก” ส่วนกิจกรรมรวมเสนา ต้องคุยกับเพื่อน ๆ พี่น้องทุกคนก่อน โดยเพื่อนพี่น้องร่วมวงการบันเทิง แหม่ม สุริวิภา, เพชร  พุฒิพงศ์, เสนาลิง คงนัดกันคุยว่าจะทำอะไรให้พี่เขาได้บ้าง แต่ว่าตอนนี้ยังงงอยู่ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 473 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม