หนึ่งในโกโบริ “บี้ สุกฤษฎิ์” ใจหายทราบข่าวการจากไปของ “ทมยันตี” ผู้ประพันธ์ ‘คู่กรรม’


นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในวงการวรรณกรรม หลังนักเขียนชื่อดังและศิลปินแห่งชาติ “ทมยันตี” หรือ “คุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์” เจ้าของบทประพันธ์อมตะ “คู่กรรม” และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้จากไปอย่างสงบในวัย 85 ปี ทำคนแวดวงบันเทิงที่เคยร่วมงานออกมาแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง
เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ที่เคยรับแสดงเป็นตัวละครสุดคลาสสิค “โกโบริ” ในเรื่อง ‘คู่กรรม’ ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังทราบข่าวการจากไปของผู้ประพันธ์ชื่อดัง ว่า “เพิ่งทราบข่าวการจากไปของคุณทมยันตี มีความรู้สึกว่าใจหาย เพราะผมเองก็เป็นเอฟซีของคุณทมยันตี ได้ติดตามผลงานที่คุณทมยันตีประพันธ์เอาไว้หลายเรื่องทั้ง พิษสวาท , ทวิภพ และผมได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดหนึ่งในตัวละครของคุณทมยันตี นั่นคือ โกโบริ จากคู่กรรม
ที่จริงผมได้มีโอกาสพบคุณทมยันตีครั้งหนึ่ง ท่านไปเยี่ยม ไปหาที่กองถ่าย ไปชมการถ่ายทำเรื่องคู่กรรม มีโอกาสพูดคุยเล็กน้อย ถ่ายรูปกับท่าน คุณทมยันตีก็ได้มอบหนังสือคู่กรรมให้ผม 2 เล่ม และลงลายเซ็นให้ผมด้วย ทุกวันนี้ผมยังเก็บไว้เป็นที่ระลึกอยู่เลยครับ สุดท้ายขออนุญาตแสดงความอาลัยและแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของคุณทมยันตีด้วยนะครับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 513 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม