“นานา” ตอบชัดกลับไทยไหม ? หลังลงรูปส่งลูกแฝดเรียนที่นิวยอร์กแล้ว


ทำเอาหลายคนสงสัยทันที เมื่ออยู่ ๆ คุณแม่คนดัง “นานา ไรบีนา” ภรรยาของแรปเปอร์ “เวย์ ไทยเทเนียม” ลงภาพของลูกแฝดหญิงชาย “บีน่า-บรู๊คลิน” ยืนถือป้ายคำว่า “First day of school Grade 3 In New York City” หมายถึงเธอส่งลูกทั้งสองคนเข้าเรียนที่นิวยอร์กเป็นที่เรียบร้อย หลังยกครอบครัวไปเยี่ยมคุณแม่ของสามีที่นั่น ทำเอาแฟนคลับเข้ามาสอบถามจำนวนมาก

โดย “นานา” ลงภาพลูก ๆ พร้อมเล่าความในใจของคนเป็นแม่ว่า “First day of school Grade 3 แล้วครับ ก่อนหน้านี้มามี๊กังวลหลายอย่างมาก การเปลี่ยนแปลงหลายสิ่ง แต่พอไปส่งวันนี้มามี๊เห็นภาพลูกสองคน บ๊ายบายมามี๊แดดดี๊ แล้ววิ่งปรู้ดเข้าโรงเรียนไปเลย ค่อยหายกังวล มามี๊ขอให้ลูกสองคนสนุกกับโรงเรียนนะ ดูแลกันและกันนะลูกนะ มามี๊ตื่นเต้นรอไปรับตอนเลิกเรียนแล้วลูก #benabrooklynguy 13/sep/2021 @twintachai”

และทันทีที่ลงภาพ ชาวเน็ตพากันคอมเมนต์ถาม ทั้ง ไม่กลับมาเมืองไทยแล้วหรอคะ , ย้ายกลับมาอยู่นี่กันหรอคะ ? , ย้ายไปถาวรเลยเหรอคะ​ เด็ก ๆ เก่งอยู่แล้วค่า , กลับมาไทยไหมคะ ฯลฯ ซึ่งคุณแม่นานาได้เข้ามาตอบกลับชัดเจนว่า “กลับค่ะกลับ” เอาเป็นว่าหายห่วงและหายคิดถึงแน่ ส่วนจะกลับเมื่อไหร่คงต้องติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,898 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม