“ธัญญ่า อาร์สยาม” โพสต์ถูกด่าหยาบกลางไลน์ แถมพาดพิง “เบิ้ล ปทุมราช” เตรียมเอาผิดมือป่วน

ปัจจุบันมีหลากหลายช่องทาง ที่ศิลปินเอาไว้ติดต่อ พูดคุย หรืออัปเดตงานกับบรรดาแฟนคลับ ทั้งกลุ่มในเฟซบุ๊ก รวมถึงการเปิด กรุ๊ปไลน์โอเพ่นแช็ต ซึ่งเป็นกลุ่มไลน์ที่สมาชิกสามารถแช็ตเพื่อพูดคุยกันได้
โดยสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ก็ได้เปิดกรุ๊ปไลน์โอเพ่นแช็ต “บ้านธัญญ่า”เช่นกัน ซึ่งเธอเปิดมาได้ประมาณ 1 ปีกว่าแล้ว และที่ผ่านมา ทุกคนก็รักกันและพูดคุยกันปกติ
.
ล่าสุดก็มีเรื่องกวนใจให้ถึงกับงง เพราะมีคนเข้ามาด่าสาว “ธัญญ่า”แบบหยาบคาย พร้อมพาดพิงอดีตคู่จิ้นอย่าง “เบิ้ล ปทุมราช” อีกด้วย
โดยสาวธัญญ่า โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tanya_rsiam ซึ่งเป็นภาพแชตไลน์ของสมาชิกบ้านธัญญ่า โดยมีสมาชิกหนึ่งคน เข้ามาด่าทอด้วยถ้ายคำรุนแรง ในแชตระบุข้อความว่า “-ีกระห-ี่ ขายห-ีให้ไ-้เบิ้ล เลิกตอแ-ลนะคะ เบิ้ล-ันมีเมียสวยกว่า-ึงค่ะ -ีแ-ด -ันมากเหรอ” โดยสาวธัญญ่า โพสต์พร้อมข้อความว่า “เข้ามาด่าถึงในบ้านใหญ่ งงมาก อะไรกันนี่ 😂 ใจเย็นๆน้อ มีไรค่อยๆคุยน๊า ณ กลุ่ม โอเพนแชทของหนู 5555 อีหยังว้าาาา แบบนี้กะมี 🤣
เข้ามาเพื่อมาด่า ‼️ คนสมัยนี้ ถ้าไม่ชอบควรต่างคนต่างอยู่นะคะ บ้านหลังนี้มีแต่คนที่รักกันเท่านี้ #บ้านธัญญ่า ขวัญเอ้ยขวัญมานะทุกคน”


ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัว แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมถึงบอกให้สาวธัญญ่า เอาเรื่องให้ถึงที่สุด
.
ทางด้าน “เบิ้ล ปทุมราช” ที่ถูกพาดพิงด้วย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สาว “ธัญญ่า” ด้วยว่า “พี่ก็เคยโดนครับ” และสาวธัญญ่า ก็ได้ตอบกลับคอมเมนตืไปว่า 555 จั๊กหยังเนาะ ในขณะที่แฟนคลับคนอื่นๆ ต่างเสนอให้ทั้งคู่จัดการมือป่วนให้ถึงที่สุด
ในเวลาต่อมา สาวธัญญ่า ก็ได้เปิดใจว่า เธอเองกำลังเตรียมการที่จะเอาผิดมือป่วน แต่เข้าใจว่ามันตามตัวยาก เพราะกลุ่มไลน์โอเพ่นมันตามตัวคนลำบากจริงๆ แต่เธอมีข้อมูลว่า สมาชิกรายดังกล่าว น่าจะแฝงตัวเข้ากลุ่มมาสักพักแล้ว เพราะกรุ๊ปไลน์บ้านธัญญ่า ไม่ได้เปิดรับสามชิกใหม่มาสักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งสาวธัญญ่าเผยว่า ตอนแรกกะจะจบแค่บล็อก แต่ก็มาคิดอีกทีว่า เขาควรได้รับบทเรียน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 743 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม