“มดดำ คชาภา” ขอโทษกลางรายการ เผยสำนึกผิด ติดต่อเพื่อขอโทษ “นิชคุณ-แบมแบม” แล้ว

เรียกว่าดราม่าข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับ #แบนมดดำ ซึ่งเกิดขึ้นหลังพิธีกรคนดัง “มดดำ คชาภา” ได้ชื่นชมผลงานของสาว “ลิซ่า” และได้มีการเปรียบเทียบกับ “นิชคุณ-แบมแบม” จนทำให้เกิดดราม่าตามมา และติดเทรนด์ตั้งแต่วันแรกที่เกิดดราม่า จนถึงวานนี้ ( 13 ก.ย.64)
.
ล่าสุดวานนี้ ( 13 ก.ย.64 ) “มดดำ” ได้กลับมาจัดรายการอีกครั้ง พร้อมคำขอโทษจากหัวใจ ยืนยันรอบนี้รู้สึกผิดจริงๆ เรามาย้อนฟังคำขอโทษจากมดดำอีกครั้ง
“มดดำ คชาภา” เผย2-3วันที่ผ่านมา คงคิดทบทวน รู้สึกผิด ขอโทษ เสียใจมากกับคำพูดที่ตัวเองพูดออกไป ได้อ่านคอมเมนต์ เห็นทุกกระแส ไม่ได้นิ่งนอนใจ เมื่อวานตัดสินใจ live เพราะเห็นแม่น้องเขาเสียใจ กับการที่เราไปทำร้ายความรู้สึก แต่เมื่อคืนนี้มันไม่ไหว ถึงตัดสินใจ live ขอโทษ “นิชคุณ” ขอโทษน้อง”แบมแบม” หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ มดดำพยายามติดต่อ เอาจริงๆติดต่อนิชคุณตั้งแต่เช้าแต่มดดำไม่เคยมีโอกาสได้เจอกับแบมแบม มดดำได้ส่งข้อความไปทางไอจีแล้วก็คุยกับน้องนิชคุณเรียบร้อยแล้วตัวเองไม่ได้นิ่งนอนใจ ติดต่อไปหาแบมแบม แต่สิ่งที่ทำได้ตอนนั้นคือการไดเร็คแมสเสจส่งข้อความไปขอโทษแต่เข้าใจว่าสิ่งที่ตัวเองพูดออกไปมันทำร้ายความรู้สึกมันทำร้ายจิตใจความตั้งใจ มันสร้างความรู้สึกไม่ดีให้กับเขามดดำไม่สามารถติดต่อน้องเขาได้จนประมาณ 5 โมงเย็นน้องแบมแบมได้ ตอบกลับมามดดำก็ได้ขอโทษน้องซึ่งน้องน่ารักมาก ยืนยันพี่ขอโทษ ขอยืนยันด้วยความสัตย์จริงมดดำไม่เคยอันฟอลโล่ไอจีน้อง เหตุการณ์ครั้งนี้มันสอนให้รู้หลายหลายอย่างมันเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดตลอดระยะเวลาทำพิธีกรมา
ขอโทษน้อง เรื่องนี้มดดำขอรับผิดและขอโทษจากหัวใจเราไม่ควรนำใครมาเปรียบเทียบกับใคร ไม่ใช่แค่น้องทั้งสองคนแต่น้องทั้งสองคนทำให้รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ วันนี้ที่ผ่านมาทวิตเตอร์ด่าเยอะมากแต่ครั้งนี้มันได้ทบทวนกลับไปว่าเราไม่ควรเปรียบเทียบใครทั้งนั้น มดดำเองไม่เคยคิดหรือในใจไม่คิดที่จะดูถูกความสามารถความมุ่งมั่นของน้องๆในการฝึกอย่างหนัก น้องคือความภาคภูมิใจของคนไทย แต่สิ่งที่พี่ทำลงไปขอบอกไม่เคยคิดในหัวว่าจะไปดูถูกความมุ่งมั่นของน้องในการไปเป็นศิลปิน


ขอโทษแฟนขับของน้องทั้งสองคน ปากพูดไม่คิด ปากไวพูดไม่ระวังไม่คิดก่อนพูด เป็นใครก็รักศิลปินของเขาที่ Support กันมา
เมื่อวานที่ทำให้ตัวเองตัดสินใจไลฟ์คือครอบครัวของน้องทั้งสองคนโดยเฉพาะคุณแม่ยอมรับเลยเมื่อวานการต่อสู้ที่คุณแม่ได้วางแผนเอาไว้ สำหรับลูกคนนี้ยิ่งรู้สึกผิดมากๆรู้สึกผิดแบบขอโทษครอบครัวน้องทั้งสองคน โดยเฉพาะน้องแบมแบมทำให้คุณแม่ต้องเสียน้ำตารู้สึกผิดหวังกับตัวเองที่ไปทำลายความรักของคนเป็นแม่ แม่ใครใครก็โกรธแม่ก็มีสิทธิ์โกรธ
ไหว้ขอโทษแม่ สิ่งสำคัญที่วันนี้ตัวเองได้เรียนรู้บทเรียนครั้งนี้แพงมาก มดดำรู้แล้วครับว่าการให้เกียรติคนมันเป็นยังไง คำพูดของเราที่พูดออกไปน้องแบมแบมครับจากใจ5- 6 โมงเย็นที่พี่มาไถไอจี พี่ดีใจที่น้องรับคำขอโทษสิ่งที่น้องพูดมามันไม่แปลกที่คนทั้งโลกจะรักน้องได้ขนาดนั้น มันไม่แปลกเลยจริงๆถ้าเป็นพี่ พี่คงฟาดงวงฟาดงาแต่ถ้ามีโอกาสได้เห็นสิ่งที่แบมแบมตอบมดดำมาแล้วเราจะรู้ว่าเด็กคนนี้เหมาะที่จะเป็นซุปเปอร์สตาร์จริงๆไม่ใช่ถูกด่าแล้วจะมานั่งอวยความจริงเราเป็นแค่ดาราคนตัวเล็กๆในประเทศไทยพิธีกรแก่ๆคนหนึ่งแต่ดาราระดับนั้นมาตอบ
ขอบคุณน้องทั้งสองที่ทำให้เห็นความบกพร่องของตัวเอง ทัวร์ลงครั้งนี้เราได้เห็นข้อบกพร่องของตัวเองหลังจากนี้จะไม่ทำสิ่งเหล่านั้น คงจะหมดยุคปากเสียปากแรงถามอะไรบ้าๆบอๆถามอะไรไม่ให้เกียรติคนแล้วล่ะครับเข้าใจกับโลกใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ว่าวันนี้ถ้าตราบใดมันจะเป็นพิธีกรอยู่เราก็ต้องปรับปรุงตัวเองให้มากที่สุดบทเรียนครั้งนี้ขอนำไปปรับใช้ในอาชีพพิธีกรต่อไป นี่คือทั้งหมดที่ตัวเองไตร่ตองแล้วก็ได้บทเรียนครั้งนี้สองวันมันยิ่งกว่า 100 วันอีก ขอโทษขอบคุณทุกคน ขอบคุณที่ทำให้ได้บทเรียนนี้หลายๆคนที่ต้องโดน เงียบร้องไห้ดาราหลายๆคนที่มาเมนต์ก็ขอโทษที่ทำให้เขาเดือดร้อนเนอะ
ต่อไปจะไม่ทำไม่เกิดขึ้นอีก หลังจากนี้หากมีข้อผิดพลาดอีกก็จะขอทบทวนบทบาทพิธีกร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 293 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม