“อ้วน รังสิต” รับร่ำไห้ห่างลูก-เมีย แย้มกลับไทยเพื่อหาเงิน หลังอยู่เกาหลีไร้รายได้

นักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนวันนี้(13 ก.ย. 2564) หลังบินกลับจากประเทศเกาหลีเมื่อ 4 วันก่อน ซึ่งทำให้ต้องห่างกับลูกชาย “น้องโรฮา” วัย 1 ขวบและภรรยา “ปาร์ค ฮยอน ซอน” หลังเพิ่งบินตรงไปอยู่พร้อมหน้ากันได้เพียง 3 เดือน


โดย “อ้วน” เผยว่าวันที่ต้องเดินทางกลับประเทศไทย ลูกชายไม่ได้มาส่งเนื่องจากภรรยามีความกังวลเรื่องสถานการณ์โควิด-19 แต่ก่อนที่จะกลับก็ได้บอกลูกชายไว้อยู่แล้ว

หนุ่มอ้วนเผยว่ารู้สึกใจหายเหมือนกัน วันนั้นถึงกับร้องไห้ออกมาเป็นความรู้สึกผูกพันกับลูกและครอบครัว เพราะปกติจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ก็ได้พยายามพาลูกชายไปเดินเล่นในสวนสาธารณะให้เขาได้เปิดหูเปิดตา ได้เลี้ยงดูและมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นพัฒนาการของลูกชาย


ส่วนสาเหตุของการเดินทางกลับมา เป็นเพราะตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่เกาหลีใต้ เจ้าตัวได้มีหน้าที่เพียงแค่เลี้ยงลูก ไม่ได้ทำงานหรือหารายได้เข้ากระเป๋า ปกติเจ้าตัวเป็นคนประหยัดมากอยู่แล้ว แต่เพราะในทุก ๆ วันไม่มีรายได้เข้ามา จำนวนเงินเก็บก็ค่อนข้างที่จะลดลงอยู่เรื่อย ๆ ทำให้ต้องตัดสินใจกลับมาประเทศไทย เพื่อหางานทำเพราะต้องหาเงินดูแลครอบครัว รวมถึงต้องมาดูแลบ้านย่านอ่อนนุชที่กำลังสร้างให้สำเร็จ

ตอนนี้พยายามวิดีโอคอลคุยกับลูกชายทุกวัน แต่จะไม่บ่อยมากเพราะภรรยาไม่ค่อยมีเวลาเนื่องจากต้องเลี้ยงดูลูกซึ่งจะค่อนข้างเหนื่อย ตอนนี้ลูกชายเริ่มพูดคำว่า “อัปป้า” ได้บ้างแล้วก็ยิ่งทำให้คิดถึง ซึ่งทุกครั้งเวลาคิดถึงก็จะดูภาพและคลิปวิดีโอเก่า ๆ ที่เคยถ่ายไว้ หรือบางทีก็ให้ภรรยาส่งมาให้ใหม่ การได้เห็นหน้าลูกตัวเป็น ๆ กับเห็นผ่านหน้าจอค่อนข้างที่จะต่างกันมาก เพราะไม่สามารถจับหรือกอดได้ ส่วนการหอมหรือจุ๊บปากจะไม่ได้ทำอยู่แล้ว เนื่องจากภรรยาเกรงว่าจะติดเชื้อโรค

ซึ่งหลังจากนี้คาดไว้ว่าราวเดือนธันวาคมภรรยาจะพาลูกชายบินตามมาที่ประเทศไทย หรือถ้าหากประเทศเปิดก็อาจจะเดินทางกลับมาเร็วกว่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,889 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม