“บิว กัลยาณี” เปิดใจทั้งน้ำตา แพลนชีวิตพัง ไร้งาน 2 ปี ต้องขายทองกว่า 70 บาท แถมอาจต้องขายบ้านและรถ

นักร้องแดนใต้ “บิว กัลยาณี” เปิดใจทั้งน้ำตากับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” หลังตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมาเจ้าตัวไร้งานและขาดรายได้เกือบทั้งหมด


โดยสาวบิวเผยว่าก่อนหน้านี้เคยวางแผนชีวิตอยากจะขอทำงานอีกสัก 10 ปีหรือ 20 ปีเพื่อที่จะเก็บเงินซื้อทองและวางแผนชีวิตใหม่ เพราะเข้าใจถึงวัฏจักรการสับเปลี่ยนหมุนเวียนของนักร้องเก่าไปใหม่มาเสมอ แต่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดโรคระบาดโควิด-19 ขึ้น ทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แผนที่วางไว้ในชีวิตพังทั้งหมด

ก่อนหน้านี้ช่วงที่เป็นนักร้องมีงานคอนเสิร์ตรายได้อยู่ที่หลักหมื่นบาทต่อวัน แต่ทุกวันนี้รายได้อยู่หลักร้อยบาทซึ่งมาจากการขายเหง้าของต้นไม้ซึ่งมีขายเพียง 1 ครั้งต่อปีและงานรีวิวอาหารอีกเล็กน้อยเท่านั้น นั่นจึงทำให้ทุกวันนี้แทบจะไม่มีรายได้เลยแม้แต่บาทเดียว


ที่ผ่านมาได้นำทองคำที่สะสมไว้มานานกว่า 70 บาทไปขายเพื่อมาเลี้ยงดูตัวเอง รวมถึงผ่อนค่ารถ ค่าบ้านซึ่งมีภาระค่าใช้จ่ายอยู่ที่หลักแสนบาทต่อเดือน บ้านทุกวันนี้ที่อยู่คือบ้านที่เพิ่งซื้อใหม่เมื่อ 2 ปีก่อนราคา 7 ล้านบาทซึ่งประจวบเหมาะกับช่วงที่ไร้งานพอดี ตอนนี้ได้แต่บอกตัวเองว่าไม่มีงาน ไม่มีเงินแล้วนะ

นักร้องคนดังเผยว่าหากต่อสู้กับปัญหาชีวิตตอนนี้ไม่ไหว อาจจะต้องตัดสินใจขายบ้าน ขายรถ แล้วเดินทางกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดจังหวัดสุราษฎ์ธานี ซึ่งที่บ้านมีสวนยางของครอบครัวอยู่ ที่ผ่านมาพ่อแม่พยายามพูดคุยให้กลับไปอยู่บ้าน แต่เพราะรู้สึกตัวเองมาไกลมากและไม่อยากกลับไปในฐานะผู้พ่ายแพ้จึงต่อสู้กับชีวิตให้ถึงที่สุด

ส่วนอาชีพอื่นๆ เจ้าตัวเผยว่าไม่มีความสามารถอะไรเลยเนื่องจากเป้นนักร้องจับไมค์ร้องเพลงมาตลอดชีวิต ส่วนตัวก็พูดไม่เก่ง เลยไม่รู้จะต้องทำอะไรต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 16,502 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม