“แม่ปู” เผย “มิว-นิษฐา” คลอด “น้องมาริน” แบบธรรมชาติ แซวถอดแบบพ่อเป๊ะ


ถือเป็นเรื่องน่ายินดีในครอบครัวจริง ๆ หลังนางเอกสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” คลอด “น้องมาริน” ลูกสาวคนแรก ให้กับสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน “เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ไปเมื่อวานนี้(12 ก.ย. 2564) และได้ลงภาพโชว์ความคิวต์ของสาวน้อยในอินสตาแกรม รวมถึงยังเปิดไอจีต่างหาก ชื่อ marin_kuha ไว้ให้แฟนคลับได้ชื่นชมติดตามอีกด้วย
.
ล่าสุดวันนี้(13 ก.ย. 2564) “แม่ปู อังคณา” ซึ่งเป็นคุณแม่ของ “มิว นิษฐา” ได้ให้สัมภาษณ์ความรู้สึกกับไนน์เอ็นเตอร์เทนเรื่องลูกสาว เล่าว่า “มิวคลอดลูกสาวแล้ว สมบูรณ์แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูก “น้องมาริน” หน้าถอดมาทางคุณพ่อเซนต์ โดยมิวใช้วิธีคลอดธรรมชาติ คลอดง่ายไม่เจ็บมากเพราะคุณหมอบล็อกหลัง”
.
ด้าน “แม่ปู” ได้ไปเยี่ยมลูกสาวและหลานแล้วเมื่อวาน ต้องตรวจ ATK ก่อนเข้าเยี่ยมเพื่อความสบายใจแต่ไม่ค่อยกล้าไปบ่อยเพราะช่วงโควิดด้วย ดีใจเป็นคุณยายเต็มตัว และคงให้ลูกสาวเลี้ยงลูกเองเพราะช่วงนี้โควิด แต่อาจมีช่วยแนะนำบ้าง ส่วนอาการหลังคลอด มิวมีแพ้ยาบางตัวที่คุณหมอให้นิดหน่อย มีอาการคลื่นไส้อาเจียน แต่ตอนนี้ทีมแพทย์ดูแลดีขึ้นตามลำดับ เริ่มสดใสขึ้น และเขาสร้างไอจีลูกไว้แล้วว่า IG: marin_kuha ไปติดตามความเคลื่อนไหวตรงนั้นกันได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 41,528 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม