“ว่านไฉ-อาย”เปิดใจเห็นความเติบโตซึ่งกันและกันนานพอ พร้อมใช้ชีวิตคู่

ควงคู่โชว์โมเมนต์หวานตั้งแต่เปิดตัวในสถานะคนรู้ใจตั้งแต่มีนาคม หลังอยู่ในสถานะเฟรนโซนมานานกว่า 10ปีสำหรับ “อาย กมลเนตร”กับหนุ่ม “ว่านไฉ อคิระ” กระทั่งรักอิ่มตัวฝ่ายชายจึงคุกเข่าขอแต่งงานระหว่างทริปเดินป่าเชียงดาว จ.เชียงใหม่
ซึ่งวันนี้ทั้งคู่จูงมือกันมาเล่าพร้อมความสุขว่า วันนั้นเป็นทริปเดินป่าที่ไปถ่ายรายการด้วยกัน โดยว่านไฉก็ไม่ได้เตรียการอะไรมาก่อนว่าจะขอ ก่อนหน้านี้ได้คุยกันและเข้าไปสู่ขอกับครอบครัวอายแล้ว เลยเตรียมแหวนพกไปทุกที่ วันนั้นรู้สึกบรรยากาศได้เลยตัดสินใจคุกเข่าขอเลย ด้านอายเมาท์ว่าจริงๆฝ่ายชายสัญญาจะพาบินไปขอที่อลาสก้าแต่ยังบินไปไม่ได้ หากสถานการณ์โควิดดีขึ้น พาไปซ้อมที่ในฝันแน่นอน รับตอนฝ่ายชายขอแต่งงานจริงตนหูดับร้องไห้นานกว่า 5 นาทีถึงตอบรับ โชคดีในคลิปที่ปล่อยไปตัดต่อให้ดูกระชับและตัดซีนน้ำมูกไหลออก โอดเสียดายน่าจะรู้ตัวก่อนจะได้ปกปิดสิวที่คาง เผยจริงๆโมเมนต์ขอแต่งงานกันมานาน3เดือนแล้วแต่ปิดเป็นความลับจนเพิ่งได้ปล่อยคลิป
.
ทั้งคู่เผยว่ารู้จักกันในฐานะเพื่อนมานานกว่า10ปีแบบที่ไม่ได้สนิทและเพิ่งตัดสิ้นใจเป็นแฟนช่วงมีนาคมด้วยความรวดเร็ว จนเลยเถิดจะแต่งงานกันแล้ว มองอายุและการเห็นความเติบโตของกันและกันเป็นเวลานาน เพียงพอที่จะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ ด้านว่านไฉรับแอบชอบอายมานานแล้วดีใจที่วันนี้มาถึง แถมครอบครัวฝ่ายหญิงก็น่ารัก อบอุ่น ส่วนงานแต่งได้ฤกษ์ช่วงมีนาคมปีหน้า แต่จะจัดรูปแบบไหนหรือจัดได้เมื่อไหร่ขึ้นอยู่กับกฏระเบียบและสถานการณ์โควิดล้วนๆ ฟากอายขอบคุณเพื่อนและทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีในโซเชียลตอนนี้ก็ยังตอบกลับไม่หมดเพราะตอบจนนิ้วล็อก
.
โดยบ้านที่ให้สัมภาษณ์วันนี้ก็ตั้งใจทำเป็นออฟฟิตและสตูดิโอให้เช่า ธุรกิจของ2คน รวมทั้งเป็นเรือนหออยู่ในพื้นที่เดียวกันด้วย ซึ่งว่านไฉมาเจอพื้นที่นี้ที่เป็นบ้านเก่าอายุ 50 ปี พื้นที่180ตารางวา เลยตัดสินใจซื้อเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ยังก่อสร้างและรีโนเวทกันอยู่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,128 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม