“คิมเบอร์ลี่” ลุคส์ใหม่แซ่บจนตะลึง แถมเหมือนจน “หมาก ปริญ” ชวนไปตรวจ DNA

ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่รักที่ทุกคนต่างบอกว่า หน้าคล้ายกันมาก สำหรับคู่ของพระนางร่วมช่อง “หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่” ที่ก่อนหน้านี้หลายคนต่างบอกว่าทั้งคู่หน้าตาคล้ายกันสุดๆ
แต่ล่าสุด ลุกส์ใหม่ของสาวคิม ที่หั่นผมสั้นสุดแซ่บ ทำเอาหลายคนตะลึงกับความสวยไปแล้ว แต่ก็ต้องตะลึงอีกต่อ เพราะลุคส์ใหม่ออกมาคล้ายแฟนหนุ่มอย่าง “หมาก ปริญ” แบบสุดๆ ถึงขั้นที่หมากต้องชวนไปตรวจ DNA เลยทีเดียว


โดยวานนี้ ( 12 ก.ย. 64 ) สาว “คิม” ได้โพสต์ภาพลุคส์ใหม่กับผมสั้นสุดแซ่บผ่านอินสตาแกรม @kimmy_kimberley ซึ่งลุคส์นี้ทำเอาทั้งแฟนคลับและคนบันเทิงตะลึงและเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์สาวคิมเป็นจำนวนมาก ที่ต่างบอกว่าเธอสวยแซ่บ และคล้ายแฟนหนุ่มอย่าง “หมาก ปริญ” สุดๆ ขนาดสาว “เป้ย ปานวาด” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “หมากเลย” หลังจากนั้น สาวคิมก็ได้แชร์ภาพเปรียบเทียบของตัวเองและหนุ่มหมาก พร้อมข้อความว่า “Ok I’m worried. Youlook handsome Or I look beautiful?” พร้อมแท็กไปยังหนุ่มหมาก

ในขณะที่แฟนหนุ่มอย่าง “หมาก ปริญ” ก็ได้โพสต์ภาพเปรียเทียบของทั้งคู่ ลงในไอจีสตอรี่ @mark_prin พร้อมข้อความว่า “เราไปตรวจ DNA กันไหมคะ” พร้อมแท็กกลับไปยังสาวคิมอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่า ถ้าคนไม่รู้ต้องบอกว่าสองคนนี้เป็นพี่น้องมากกว่าเป็นแฟนกันแน่ๆเลย เรียกว่าเป็นคู่รักหน้าเหมือน ที่คล้ายกันยัน DNA เลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,435 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม