“แอร์ ภัณฑิลา” ถึงกับลั่น ไม่เอาสิลูก แชร์ต่อภาพคนปลอมเป็น”ลิซ่า” แกล้งทักให้ช่วยเติมเงิน

นาทีนี้ ไม่มีใครปังเกินสาว “ลิซ่า” แล้ว เพราะถึงแม่ว่าจะผ่านมาถึง 2 วัน ก็ยังคงปังและแรงต่อเนื่องกระแสดีไม่มีตก ซึ่งหลังจากปล่อยเพลง “LALISA” ออกไปจนสร้างปรากฏการ์ #Todayislalisaday และถึงวันนี้ เราก็ได้เห็นทั้งแฟนคลับ และคนวงการบันเทิงไทย ที่ออกมาคัฟเวอร์ เป็นสาวลิซ่า ทั้งเรื่องของการแต่งตัว รวมถึงการเต้นเป็นจำนวนมากอีกด้วย


หนึ่งคนบันเทิงที่บอกเลยว่าเป็น Fc. ตัวยงก็คือสาว “แอร์ ภัณฑ์ลา” พิธีกรร่างเล็กมากความสามารถ ของรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ของเรานี่เอง ที่งานนี้ ถึงแม่ว่าเธอจะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเพราะต้องไปเจาะน้ำออกจากถุงมดลูก และอาการยังไม่หายดี แต่ชีแอร์ไม่รอช้า คัฟเวอร์เป็นสาวลิซ่า ฉบับที่บอกเลยว่า มองแว๊บแรกแทบแยกไม่ออกเลยทีเดียว โดยเธอโพสต์รูปตัวเอง พร้อมข้อความว่า “𝗟𝗔𝗟𝗜𝗦𝗔 เป็นเหตุ!! ขนาดหน่วงท้องยังขอเป็นน้องซักวัน @lalalalisa_m รักไม่ไหว❤️❤️❤️ ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง เอามาหลายๆแท่งด้วยนะ!! 5555 #lalisa #lisa #saylalisaloveme #blink #bunnyaire #อ่อแอร์เอง”

แต่ล่าสุด บลิ๊งค์ตัวแม่ อย่างสาวแอร์ก็ได้แชร์ไอจีสตอรี่ @bunnyaire ซึ่งเป็นภาพที่ถูกแชร์กันมากในโลกโซเชียล โดยมีผู้สร้างอินสตาแกรมที่ทั้งชื่อและโปรไฟล์ คล้ายกับสาวลิซ่า ทักมาขอให้ช่วยเติมเงิน 300 บาทให้
ซึ่งสาวแอร์ได้แชร์ภาพดังกล่าว พร้อมข้อความว่า “หนูลูก…ไม่เอาสิลูก”
โดยภาพแชตดังกล่าว มีคนแชร์กันเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล แต่ก็มีคอมเมนต์ว่า เป็นการแกล้งกันเท่านั้น และยังไม่ได้มีใครบอกว่าตัวเองถูกหลอกแต่อย่างใด แต่ถึงอย่างไรก็ตามถ้าแค่ขำๆตามกระแสก็แล้วไป แต่ถ้าเกิดเรื่องนี้มีผู้เสียหายขึ้นมา รับรองกลายเป็นดราม่าครั้งใหญ่แน่นอน เพราะคนดังระดับลิซ่าแล้ว ถ้ามีใครแอบอ้างให้เสียหาย เหล่าแฟนคลับต้องไม่อยู่เฉยแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,576 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม