ครีเอทขั้นสุด “นาตาลี เดวิส” สั่งเค้กผลไม้เลี้ยงโขลงช้าง ฉลองวันครบรอบแต่งงาน

ไอเดียน่ารักจนต้องยกนิ้วให้สำหรับ “นาตาลี เดวิส” ที่เลือกฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 2 กับคุณสามีนักการฑูต “ณะ อิทธิกร ไตรทศาวิทย์” ด้วยการสั่งเค้กผลไม้เลี้ยงโขลงช้างที่ มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เชียงใหม่ ถือเป็นการฉลองวันสำคัญด้วยความอิ่มบุญ อิ่มใจ แถมช้างในมูลนิธิได้อิ่มท้องกันด้วย
.
โดย “นาตาลี” ได้โพสต์คลิปวิดีโดและภาพที่เผยให้เห็นถึงเค้กผลไม้ที่เจ้าตัวสั่งไปเลี้ยงโขลงช้างเพื่อฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 2 ของเจ้าตัวและสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@nathalie_davies พร้อมข้อความระบุว่า “11 กันยายน ครบรอบวันแต่งงาน 2 ปี ❤ ตั้งใจสั่งเค้กผลไม้ให้โขลงช้างที่ มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อมเชียงใหม่ @elephantnaturepark
.
ส่วนตัวได้ไป enp หลายครั้งประทับใจในการดูแลสัตว์ของที่นี่มาก ๆ ค่ะ ยิ่งเห็นรูปและ vdo ของเค้กผลไม้ที่ทาง enp ส่งมาให้แล้วชื่นใจมากเลยค่ะ ยิ้มไม่หุบเลยย ได้ทำบุญแถมช้างได้อิ่มพุงด้วย
.
ใครอยากลองดูบ้างไม่หวงไอเดียนี้เลยค่ะ 😍 มี 2 ขนาด L 1000 และ XL 1500 เลขที่ บช ร่วมบุญ 4230736896 ธนาคาร กรุงเทพ สาขาช้างคลาน ชื่อบัญชี มูลนิธิอนุรักษ์ช้าง และ สิ่งแวดล้อม เชียงใหม่ 🐘🐘 ขอบคุณพี่เล็ก พี่ป้อม พี่โบ มาก ๆ นะเจ้าาา 😊 @lek_chailert @elephantnaturepark @beau_benjasiri #ntlitklol
.
ไว้ได้กลับไทยจะพาเจ้า ben @ourbaby_ben ไปเรียนรู้วิถี enp นะคะ #สอบถามได้ที่ คุณแพตตี้ 0946352892 หรือ 053272855 ค่ะ”
.
ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันสำคัญของ “นาตาลี” และสามี ทั้งยังชื่นชมวิธีการฉลองวันสำคัญสุดน่ารักของทั้งคู่มากมาย อาทิ “Happy anniversary najaa🧡🤍🧡 ขอขอบคุณแทนช้างและสัตว์กว่า5000 ชีวิตนะคะ/ขอบคุณนะคะ ไอเดียดีมากเลยค่ะ ❤️/ไอเดีย​ดี​จัง​ค่ะ​ อนุโมทนา​บุญ​ด้วย​นะ​คะ​และHappy Anniversary​ นะคะ​ มีความสุขมากๆค่ะ​❤️❤️“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,051 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม