อาการมันเป็นยังไง! เมื่อหนุ่ม ๆ ซุปตาร์หวงแฟนออกสื่อ

ผู้หญิงอะเนอะบางทีก็อยากมีมุมเซ็กซี่บ้างไรบ้าง เหมือนเหล่าซุปตาร์สาวที่อยากอวดหุ่นแซ่บ ๆ กันตามประสาผู้หญิง แต่งานนี้ดันเซ็กซี่หนักไม่ได้ เพราะหนุ่มข้างกายจะมีปฎิกิริยาหวงแบบออกสื่อ จนตามมาคอมเมนต์คุมกัน
.
อย่างคู่รัก MK บ่มรักหวานมานานกว่า 8 ปี บอกเลยว่านอกจากหนุ่ม “หมาก ปริญ” จะคลั่งรักสาว “คิม เบอร์ลี” หนักมากแล้ว ยังเป็นคนขี้หวงอีกด้วย เพราะที่เห็น “คิมเบอร์ลี่” ลงภาพอวดความเซ็กซี่ใส่บิกินี่ แต่เบื้องหลังไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะก่อนที่จะใส่ได้จะต้องถ่ายภาพชุดไปให้ “หมาก” สกรีนก่อนว่าเหมาะสมไหม ถึงจะได้ใส่ออกมาแชะภาพให้แฟน ๆ ได้ชมจ้า



ต่อด้วยพระเอกหนุ่มรูปหล่อ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” กับนางเอกหน้าหวาน “วิว วรรณรท” คนนี้ขึ้นแท่นคนหวงแฟน 2021 ไปเลย ล่าสุดทำเอาหนุ่ม “เจษ” ไม้เรียวในมือสั่นขึ้นมาทันทีหลังหวานใจ “วิว วรรณรท” โพสต์ภาพใส่ชุดเอวลอยสีหวาน โชว์หน้าท้อง อวดความเซ็กซี่นิด ๆ งานนี้มีหรือหนุ่ม “เจษ” จะอยู่เฉย ตามไปคอมเมนต์ใต้ภาพนั้นทันที “ทำไมโชว์พุง ดึงเสื้อลงมาดิถ้าเสื้อสั้นก็ซื้อสองตัวแล้วเย็บต่อกัน มันจะได้พอดีตัว” แหม๋..ก็แบบนี้ เค้าเรียกว่า หวงหนักออกนอกหน้าเลยน้าหนุ่มเจษ

หลังจากถูกจับตามองเรื่องรักขมเมื่อช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมาอย่างคู่ของ “แดน วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่ตอนนี้มีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้ชมกันไม่ขาด ล่าสุดดีกรีความหวานดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเมื่อแพทตี้โพสต์ภาพใส่เสื้อเปิดไหล่เห็นผิวขาวเนียน มีความเซ็กซี่เบา ๆ แต่ดูเหมือนงานนี้จะมีคนหวง 1 อัตรา เพราหนุ่ม “แดน” ไม่รอช้าเข้ามาคอมเมนต์ทันที “ร้อนหรอคะ อยากได้แฟนไปเป่ามั้ย” โอ้โห้ หวงก็บอกกันตรง ๆ สิ่จ๊ะ นี่อากาศร้อนหรือคลั่งรักกันแน่เนี่ย


ตามด้วยคู่ของหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” และนักแสดงสาว “มะปราง อลิสา” ที่ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อน ๆ แล้วต้องใส่บิกีนี่โชว์ความเซ็กซี่เล็ก ๆ งานนี้ไม่รอดพ้นสายตา “โอบ” ตามไปคอมเมนต์ไอจีอยู่ตลอด ๆ ว่าให้หยุดลงรูปเซ็กซี่ได้แล้ว ไม่อย่างนั้นตัวเองจะโชว์บ้าง ก็คนมันหวง อยากเก็บไว้ดูคนเดียวนี่นา


ส่วนคู่สามีภรรยา “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” ที่หลังจากที่ศรีภรรยาสุดที่เลิฟ กลับมาดูแลจนหุ่นเฟิร์มสวยอีกครั้ง งานนี้ทำเอาหนุ่ม “ป๋อ” หึงหวงภรรยาหนักมากจน “เอ๋” ถึงกับงง เพราะว่าคุณสามีหวงหนัก จนถึงขั้นเคยไม่ให้ออกจากบ้านมาแล้ว งานนี้ต้องยกตำแหน่งคนหวงเมีย 2021 ให้ไปเลยจ้า


ปิดท้ายที่นักร้องหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต” และแฟนสาว “ฟาง ธนันต์ธรญ์” ที่ล่าสุดสาว “ฟาง” ได้อวดลุคส์เซ็กซี่เบา ๆ กับเสื้อเกาะอกสีชมพู ให้แฟนๆ ได้กดไลค์ งานนี้ทำเอา “ว่าน” ถึงกับโอดครวญด้วยคอมเมนต์ว่า “เบาหน่อย ๆ” ให้กับทุกภาพที่สาว “ฟาง” โพสต์รูปเซ็กซี่ ๆ ก็เขารักของเขาอะเนอะถ้าจะหวงบางอะไรบางมันก็เป็นเรื่องธรรมดา:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,371 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม