“สิงโต” โต้ไม่เปิดเรื่องความรัก หวั่นกระทบงาน ลั่นยังโสด โชว์แซ่บเพราะภูมิใจ ไม่ซีเรียสคนชอบโฟกัสผิดจุด

เข้าพิธีประดับเครื่องหมายยศ “เรืออากาศโท” เสร็จปุ๊ป หนุ่ม “สิงโต สหรัฐต์” ก็มาเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนทันทีพร้อมความภาคภูมิใจกับอีกหนึ่งก้าวสำคัญในชีวิต หลังมุ่งมั่นตั้งใจเรียน และเข้ารับราชการทหารในกองทัพอากาศมาเกือบ 3 ปี
.
เจ้าตัวออกปากเสียดายที่วันนี้คุณแม่สุดที่รักไม่ได้มาร่วมยินดีในพิธีด้วย เนื่องจากท่านเดินทางกลับต่างจังหวัดไปก่อนหน้านี้และติดสถานการณ์โควิด -19 ทำให้ยังไม่สามารถกลับมากรุงเทพฯ ได้ แต่ก็ได้รับพรดี ๆ จากคุณแม่ ผู้ซึ่งอยู่เคียงข้างและสนับสนุนทุกทางที่ตนเลือกเดิน
.
“สิงโต” เผยต่อว่าทหารคืองานหลักแต่งานในวงการบันเทิงก็ไม่ทิ้ง สามารถทำควบคู่ไปได้ ตอนนี้มีละครที่ถ่ายจบแล้วรอออนแอร์ 1 เรื่องและเร็ว ๆ กำลังคัมแบ็กงานเพลงในรอบ 5 ปี งานนี้นักร้องหนุ่มแอบหยอดว่าเป็นการพลิกโฉมจากเดิม มีความซีรีส์วายเข้ามาผสม
.
ถามว่าจะเป็นการตอกย้ำภาพความเป็นชาวเราหรือเปล่า เพราะหลังเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเจ้าตัวโพสต์ภาพจับมือหนุ่มปริศนาพร้อมแคปชันชวนสงสัย“สิงโต” บอกไม่ซีเรียสว่าใครจะคิดยังไง เพราะตนพูดมาเสมอว่าไม่ปิดกั้นความรัก ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็รักได้ ความรักไม่จำกัดเพศ ส่วนคนที่มองว่าตัวเองไม่กล้าเปิดความรักหรือคนรู้ใจแบบเต็ม ๆ เพราะกลัวกระทบหน้าที่การงานหรือเปล่า ทหารหนุ่มกล้ามโตย้ำชัดว่าไม่เกี่ยวแน่นอน เพราะสถานะตอนนี้คือโสด
.
สำหรับหุ่นแซ่บโชว์จัดเต็มในไอจี “สิงโต” แจงชัดว่าไม่ใช่ว่าขี้อวด แต่ก็แค่ภูมิใจในหุ่นของตัวเอง ที่อดทน มีวินัย ออกกำลังกาย ต้องดูแลตัวเองอย่างหนักกว่าจะปั้นได้ขนาดนี้
เพราะโดยพื้นฐานเป็นคนผอมแห้งมาก แต่ตอนที่มุ่งมั่นจะเป็นทหาร ก็เข้มงวดเรื่องการออกกำลังกายของตัวเองอย่างหนัก จนได้หุ่นนี้มา ส่วนเรื่องการลงภาพในไอจี ใครจะโฟกัสผิดจุดตนก็ห้ามไม่ได้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,037 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม