“หมู อาซาว่า” เปิดใจกว่าจะเป็นชุดสุดอลังให้ “ลิซ่า” สวมอวดโฉมในเอ็มวีโซโล่

ปังไม่ไหวกับลุคส์ชุดไทยร่วมสมัยสีทองสุดอลังของนักร้องสาว “ลิซ่า แบล็คพิงค์” ที่ปรากฎใน MV เพลง “LALISA” ในอัลบั้มโซโล่เดี่ยวของเธอ แถมชุดนี้ยังเป็นผลงานขอดีไซเนอร์แบรนด์ไทย


“หมู อาซาว่า” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงการทำชุดให้นักร้องสาว “ลิซ่า แบล็คพิงค์” ว่าได้รับการติดต่อจากทีมงานเกาหลีผ่านอีเมล์ให้ทำชุดกับศิลปิน แต่เป็นความลับทางทีมงานไม่แจ้งว่าเป็นศิลปินคนไหน ซึ่งทางอาซาว่าตอบรับโอกาสที่ดีมีเข้ามา

โดยได้โจทย์ในการดีไซน์ชุดว่าให้มีความเป็นไทยร่วมสมัย ซึ่งตนสเก็ตภาพไป 20 ชุดเพื่อให้ทางเกาหลีได้ตัดสินใจ ซึ่งอีกฝ่ายได้ส่งผลงานของอาซาวาที่ผ่านมาให้ได้เป็นต่อยอดไอเดียเพิ่มเติม โดยมีการส่งไปหลายชุดเพื่อให้ทางทีมงานเกาหลีตัดสินใจเลือก


1 ในชุดชุดไทยร่วมสมัยที่ปรากฏใน MV หมูเผยเพิ่มเติมว่าการออกแบบชุดนี้ให้มีความเป็นไทยร่วมสมัย เลือกเป็นผ้าไหมไทยยกลำพูนลายพานจักรพรรดิยกทองประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski ที่ปักด้วยมืออย่างประณีต โดยคำนึงถึงเรื่องการเคลื่อนไหวของลิซ่าที่ต้องคล่องตัว สไบครอปต้องพลิ้วไหวได้ และทางทีมงานเกาหลีไม่ได้ระบุสีว่าจะเป็นสีไหน ให้เกียรติทางทีมงานไทยในการ ออกแบบทุกอย่าง โดยทางอาซาว่าไม่ทราบสัดส่วนที่เป๊ะของลิซ่า แต่ได้ทำการบ้านเพื่อให้ออกแบบมาใกล้เคียงที่สุด ซึ่งรู้สึกดีใจที่ชุดที่ตัดไปนั้นพอดีกับรูปร่างของลิซ่า ส่วนเครื่องประดับนั้น ทางเกาหลียังให้ทางทีมไทยตัดสินใจในการคอมพลีทลุคส์ ตนจึงติดต่อทางแบรนด์ HOOK’s และ SARRAN ในการทำงานร่วมกันครั้งนี้

“หมู อาซาว่า” ออกปากว่าดีใจมากที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้ การทำงานค่อนข้างใช้เวลาในการจำกัด อีกทั้งสถานการณ์ในปัจจุบันของไทยมีเวลาเคอร์ฟิว จึงต้องนัดทีมงานตั้งแต่ตี 5 ครึ่ง เร่งทำกันจนถึง 1 ทุ่มทุกวัน เป็นเวลา 3 สัปดาห์ รวมถึงต้องคำนวณเวลาในการจัดส่งไปที่ประเทศเกาหลีด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 18,501 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม