โควิด คร่าชีวิต “แสงสุรีย์” สิ้นลมอย่างสงบ

วงการบันเทิงสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อไวรัสร้าย โควิด 19 คร่าชีวิตนักร้อง ลูกทุ่งชื่อดัง “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์”วัย 68 ปี เจ้าของบทเพลงชื่อดัง “รักสาวเสื้อลาย,หิ้วกระเป๋า, แห่ขันหมากและอีกมากมาย จากไปอย่างไม่มีวันกลับหลังจากที่ล้มป่วยมีไข้ขึ้นสูงจนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมาจนกระทั่งตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 30 สิงหาคมและอาการทรุดหนัก เชื้อลงปอดเนื่องจากมีโรคประจำตัว ทั้ง โรคหอบ และเบาหวาน จนต้องให้ยากระตุ้น ถึงขั้นที่คุณหมอออกปากบอกให้ญาติทำใจ
.
แต่เมื่อวันจันทร์ ที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ปาฏิหาริย์ก็เกิดเมื่อ “แอน-ณราภรณ์” ภรรยาของ “อาแสงสุรีย์” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าอาการของ “อาแสงสุรีย์” ดีขึ้นมาก แม้จะยังต้องอยู่ในห้องปลอดเชื้อ แต่สามารถถอดเครื่องช่วยหายใจ และทานอาหารได้โดยไม่ต้องผ่านสายยางผ่านไปยังไม่ถึงอาทิตย์ ล่าสุดทาง “ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” ได้เปิดใจทางโทรศัพท์กับทีมข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ เนื่องจากติดเชื้อโควิด 19 และเชื้อลงปอด
.
โดยวันพรุ่งนี้ (11 ก.ย.)เวลา 10.00 น. ไทด์ เอกพันธ์ จะไปรับศพ ที่รพ. สมุทรสาคร เพื่อนำมาประกอบพิธีทางศาสนาและ ฌาปนกิจที่วัดบางพลีใหญ่กลาง เวลา 12.00 น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,972 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม