“เป้-กร” เฮ น้องแฝดได้ออกจากตู้อบ อวดภาพครอบครัว พร้อมรีวิวอาบน้ำให้ลูกครั้งแรก

ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์” และภรรยาสาว “กร ษิภูตา” ดีใจเป็นที่สุดเมื่อลูกชายฝาแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์”ได้ออกมาจากตู้อบมาสัมผัสโลกภายนอกเป็นครั้งแรกหลังต้องอยู่ในตู้อบเพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงตามเกณฑ์มาพักใหญ่ เนื่องจากน้องคลอดก่อนกำหนด นอกจากจะแชะภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ยังได้ฝึกอาบน้ำให้ลูกชายเป็นครั้งแรกด้วย
.
โดย “เป้” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองและภรรยาอุ้มลูกในอ้อมอกพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@thisismvl พร้อมข้อความระบุว่า“ในที่สุดก็ได้ออกมาสู่โลกภายนอกกันทั้งคู่ซักทีนะลูก จากนี้ไปก็ตา Dada กับ Mama ต้องหัดเลี้ยงให้ผ่านเกณฑ์ตามที่ป้าหมอกับพี่พยาบาล set ไว้เท่านั้น เราก็จะได้กลับบ้านกันแล้วนะครับลูก 💚👼🏼👼🏼💚”
.
ด้าน “กร” ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองกำลังฝึกอาบน้ำให้น้อง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@piingpiingk พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้ฝึกอาบน้ำลูกวันแรก กรอาบพี่ลีริคส์ พี่เป้อาบพี่มิวสิค ลูกกรี๊ดลั่นกันไปตามคาดค่ะ😂 ขอเวลา Mama กับ Dada หน่อยนะลูกก มือใหม่มากจริง ๆ อีก2-3วันพวกผมจะได้กลับบ้านแล้วนะคับบ รอดูความบันเทิงได้เลย💚👼🏻👼🏻💚”
.
ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและส่งกำลังใจให้ครอบครัวนี้กันอย่างล้นหลาม อาทิ “ยินดีกับ Dada Mama และหลาน ๆ ด้วยนะคะ ได้อยู่ด้วยกันแบบใกล้ชิดตลอดแล้ว ❤️/❤️❤️ติดตามความน่ารักนะคะสองจิ๋ว/ขอให้น้องแข็งแรงๆนะคะ
/สู้ๆค้าบทั้งดาด๊าหม่าม๊าและเจ้าหนู❤️/บุญรักษา ขอให้แก้วตาดวงใจของพ่อแม่ให้แข็งแรงๆนะครับ❤️❤️❤️❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 20,730 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม