แฟนคลับ “ลิซ่า”- “ครูก้อย” มอบเครื่องผลิตออกซิเจน-ชุดพีพีอี “หมอเจี๊ยบ”ดูแลผู้ป่วยโควิด-19

แม้ตัวศิลปินในดวงใจอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” จะอยู่ไกลถึงประเทศเกาหลี แต่เหล่าแฟนคลับรวมถึง “ครูก้อย สุภาพรรณ ผลากรกุล”ครูสอนร้องเพลงของ”ลิซ่า” ก็ขอเอาความรักขับเคลื่อนเป็นพลังงานบวก ทำสิ่งดีดีเพื่อสังคม แบ่งปันเป็นกำลังใจให้แพทย์เจ้าหน้าที่และผู้ป่วยโควิดมอบเครื่องผลิตออกซิเจน ชุด PPE 250 ชุด หนังสือ Vouge 300 เล่มเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยไปพร้อมกล่องยาของมูลนิธิ รวมถึงยังได้นำอาหาร และหนังสือไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนสมุทรปราการคุณหมอ


โดยมูลนิธิ lets.be.heroes ของหมอเจี๊ยบได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @lets.be.heroes.foundation พร้อมข้อความระบุว่า “หมอเจี๊ยบ ในนามมูลนิธิ Let’s Be heroesขอขอบคุณ แฟน ๆ น้อง ลิซ่า @lalalalisa_m บ้าน @lilieshome_ และครูก้อย @krukoyzzที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดในกรุงเทพและปริมณฑลที่ยังเข้าไม่ถึงการรักษา โครงการ #ตัวเล็กใจใหญ่ ขออนุโมทนาบุญนะคะ 😇🙏🏻”

ด้าน “ครูก้อย” ก็ได้โพสต์ภาพกิจกรรมที่แฟนคลับลิซ่าทำขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@krukoyzz ระบุว่า “Charity & Donation


ขอขอบคุณความน่ารักบ้าน @lilieshome_ แฟนคลับลิซ่า ที่เอาความรัก ขับเคลื่อนเป็นพลังงานบวก ทำสิ่งดีดีเพื่อสังคม แบ่งปันเป็นกำลังใจให้แพทย์ เจ้าหน้าที่และผู้ป่วยโควิด มอบเครื่องผลิตออกซิเจน 1 เครื่อง ชุด PPE 250 ชุด หนังสือ Vouge 300 เล่ม เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยพร้อมกับกล่องยาของมูลนิธิ @lets.be.heroes.foundation

นำอาหาร และหนังสือ ไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนสมุทรปราการคุณหมอ และเจ้าหน้าที่มีความสุขมาก เพื่อ Cheer up &Support Lisa Solo Album วันที่ 10 ก.ย.นี้ ขอบคุณ @kouayteaw.kh ที่จัดอาหารกล่องและจัดทำป้ายและสติกเกอร์ให้อย่างสวยงาม#lilieshome”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 827 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม