เติบโตขึ้นอีกขั้น “คัตโตะ-แทน” วงลิปตา เตรียมเปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง

สั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีและมอบความสุขให้แฟน ๆ ในฐานะนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้ศิลปินคนอื่น ๆ มาหลายปีล่าสุดนักร้องดูโอ้มากฝีมือ “คัตโตะ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล” และ “แทน ธารณ ลิปตพัลลภ” แห่งวงลิปตา ขอเดินตามความฝันกับเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นด้วยการเปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง
.
โดย “คัตโตะ” และ “แทน” ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ : Lipta ระบุว่า “พวกเรากำลังจะทำค่ายเพลงครับ! จริง ๆ แล้วชีวิตการเป็นศิลปินก็ถือว่าเป็นความฝันที่สนุกสุด ๆ แล้ว ได้ไปทัวร์ ได้เขียนเพลง ได้ทำอัลบั้ม ได้สร้างความสุข ได้เจอผู้คนมากมาย”


แต่มันก็เหมือนกับการจบมัธยมปลายนั่นแหละครับที่คนเราเองก็ต้องหาเป้าหมายใหม่ ๆ อยู่เสมอ ครั้งนี้จะประสบความสำเร็จรึเปล่า ไม่มีใครรู้ ขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ”

พวกเราเชื่อว่าคงมีหลายสิ่งที่เราต้องเรียนรู้อีกมากมาย การทำค่ายเพลงนั้นก็คงไม่ได้มีเส้นทางที่ง่าย แต่เชื่อเถอะครับ ว่าเราจะพยายามดูแลความฝันของเรา และน้อง ๆ ในค่ายของเราให้ดีที่สุด มาดูกันครับว่าค่ายเพลงที่คัตโตะกับแทนทำจะสนุกแค่ไหน” และที่สำคัญวง Lipta เราก็ยังอยู่กันเหมือนเดิมนะครับ ยังมีเพลงที่อยากทำอีกเยอะเลย แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว แล้วคุณล่ะครับ ตื่นเต้นมั้ย 🙂 Kicks records#Lipta #KicksRecords”


.
ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับอีกหนึ่งก้าวที่เติบโตของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม อาทิ “ฝีมือ produceงานมาหลายศิลปินขนาดนี้ ทำค่ายออกมาดีแน่นอนครับพี่ Cheers!!!/Congratulationsค่า🎉🎉🎉รอชมผลงานศิลปินในค่ายเลย💕/รอฟังค่ะ 💕 #ฟังตั้งแต่เพลงคำถามโง่ ๆ ฯลฯ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 649 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม