“โบ”อวยพรวันเกิด “แบงค์” หวานซึ้ง แย้มของขวัญสุดพิเศษ น่ารัก-อบอุ่นใจ

หวานกันทุกโอกาสจริง ๆ สำหรับคู่ของ”โบ ชญาดา เศวตนันทน์” และสามี “แบงค์ กฤชพล เศวตนันทน์” ล่าสุด “โบ”ก็โชว์หวานด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอ รวบรวมภาพของตนเองและสามีรวมถึงลูกชายอย่าง “น้องอชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิด(9 ก.ย.2564)ให้สามีพร้อมข้อความอวยพรหวานซึ้ง
.
โดย “โบ”โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@bo_achi พร้อมข้อความระบุว่า “Happy Birthday to the man I love “my P’Bank” 🤗❤️🎂สุขสันต์วันเกิดพี่แบงค์สุดที่รักของโบและลุงแบงค์ใจดีที่สุดของอชิ ทุกวันนี้เราได้อยู่ด้วยกัน แชร์สุขทุกข์ในทุก ๆ เรื่อง ตื่นมาเห็นหน้ากันทุกเช้ามีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นใจ เชื่อว่าเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดของเราสองคนแล้ว โบมีความสุขมากที่ได้เป็นแม่บ้าน คอยดูแลทำอาหารให้พี่แบงค์กับอชิสุขล้นจนไม่อยากไปเที่ยวไหน เดี๋ยวนี้ไม่มีรูปถ่ายคู่กับลูกชายและพี่แบงค์ไว้โพสต์เลย ☺️ ก็เพราะเราเห็นคุณค่าของสิ่งที่เรามี”
.
“ในชีวิตจริงเราอยู่ด้วยกัน ทำทุกวันให้ดีที่สุด เทำสิ่งดีๆร่วมกันด้วยความ รัก เข้าใจ อภัย เมตตา ขอให้วันเกิดพี่แบงค์และทุกคนที่เกิดวันที่ 9 เดือน 9ได้พบแต่เรื่องราวดี ๆในชีวิตนะคะ รักและเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ 🤗❤️🥰❤️😘❤️ #HBD #09092021”
.
ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ”แบงค์” กันอย่างมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,291 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม