“เอมมี่” ช่วยต่อเนื่อง จัดทำถุงยาพิเศษ แจกผู้ติดเชื้อรักษาตัวที่บ้าน


เดินหน้าช่วยสังคมคนเดียวไม่พอ ยังชวน “น้องสายน้ำ” ลูกชายร่วมทำดี สำหรับคุณแม่คนดัง “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” ที่ทำถุงยังชีพแจกไป 2 รอบ ล่าสุดเจ้าตัวยังคงให้การช่วยเหลือคนไทยที่เดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดทำถุงยาพิเศษ โดยได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ รอบตัว
.
โดย “เอมมี่” ระบุว่า “มี่ดีใจที่ได้มีโอกาสทำถุงยาพิเศษให้กับผู้ติดเชื้อ covid19 ที่รักษาตัวที่บ้านค่ะ ขอบคุณพี่สาวคนสวยและใจดี @porsajika ที่ส่งยา LIANHUA QINGWEN มาให้เราได้ใส่ในถุงยาเพื่อนำไปให้ผู้ติดเชื้อที่รักษาตัวอยู่ที่บ้านถุงละ 5 กล่องค่ะ
.
ขอบคุณน้าอึ่งและน้องชาย ที่ส่งถุงยาสกรีนพิเศษมาให้เราแจกจ่ายด้วยค่ะ เรายังคงยึดมั่นในการใช้ถุงผ้าเพื่อลดภาวะโลกร้อนค่ะ ขอบคุณเพื่อนรักบี ที่มอบขวด Alcohol spray จาก @livclean.co มาให้ดว้ยค่ะ
.
ขอบคุณเพื่อนรัก @maryjane_jn และทีมอาสาสมัครที่รับนำถุงไปแจกให้กับพี่น้องชาวไทยของเรานะคะ ไม่ว่าอากาศจะร้อนฝนจะตก พี่ๆก็ทำอย่างเต็มที่ค่ะ และเรายังได้ส่งชุด PPE อีก 100 ชุด ไปให้ทีมอาสาสมัครที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ด้วยค่ะ และที่สำคัญที่สุด ขอบคุณลูกค้า @aimeemor ทุกท่านที่ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและแบ่งปันในวิกฤต Covid19 ครั้งนี้ค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 308 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม