11-12 กันยานี้ “ในวงการบันเทิงคนที่น่าไว้ใจกลับไม่น่าไว้ใจ”ในซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพกับซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” (Behind the Sin The series) พบกับเรื่องราวเบื้องหลัง ความอื้อฉาวของวงการบันเทิง บทดีดูเรียล ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 20.50 น.


เสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่า ทีวี (รินทร์นภัทร ไชยดิษฐ์ธนกุล) เคยเล่นยาเหตุผลเพียงเพื่อเรียกร้องความสนใจจากแม่ที่เอาแต่บ้างานและก็มีไม่กี่คนที่สงสัยว่า “ทีวี” จะรู้ว่าการตายของ เรน (ชาช่า-ริต์ตา) อาจจะไม่ใช่การฆ่าตัวตายธรรมดา ๆ ซึ่งคนที่รู้ทั้งสองเรื่องนี้ก็ถือโอกาสหยิบมันมาสร้างสถานการณ์ปั่นป่วนชีวิตของ “ทีวี”จนทำให้เธอรู้สึกอับจนหนทาง
.
และในที่สุดเธอก็ยอมระเบิดความจริงเกี่ยวกับการตายของ “เรน” ออกมาให้เบสต์ (ปภังกรณ์ ฤกษ์เฉลิมพจน์) ฟังอย่างหมดเปลือก เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนคนเดียวที่เธอพอจะไว้ใจได้แต่หารู้ไม่ว่า “เบสต์” ก็จำเป็นต้องนำสิ่งที่เขาได้ยินมาส่งต่อให้ใครบางคนที่กระหายจะรู้ความจริงเกี่ยวกับ “เรน” คนที่น่าไว้ใจกลับไม่น่าไว้ใจอย่างที่คิด
.
สุดท้ายแล้วคนที่กระหายอยากรู้ความจริงทั้งหมดคือใครกันแน่ติดตามชม ซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.11

อาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ เบสต์ (ปภังกรณ์ ฤกษ์เฉลิมพจน์) ตกเป็นเครื่องมือในการสืบหาสาเหตุการตายของ เรน (ชาช่า-ริต์ตา) ซึ่งผู้ที่ชักใยอยู่เบื้องหลังก็คือ จูน (ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์)มะเมียะ (บอย-ธวัชชัย) และ มีนา (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) ซึ่งแท้จริงแล้วคือ “ณรัณ” น้องสาวฝาแฝดต่างไข่ของ “เรน” หลังจากที่สืบหาความจริงด้วยการมาเป็น 1 ใน The A-List อยู่นาน“มีนา” ก็ได้รู้ข้อมูลจาก ทีวี (รินทร์นภัทร ไชยดิษฐ์ธนกุล) ที่ทำให้มั่นใจว่า “เรน” ไม่ได้ฆ่าตัวตาย
.
“มีนา” โกรธแค้นเหล่านักแสดง THE A-LIST ที่มีส่วนในการปล่อยให้ “เรน”ตาย จึงร่วมมือกับ “จูน” ปล่อยคลิปความลับของแต่ละคน ส่วนความสัมพันธ์ของ เจ้า (วิศววิท วงษ์วรรณลภย์)กับ ไตตั้น (ศศินทร์ เชาว์) ที่ดูเหมือนจะไปได้ดี แต่ “เจ้า” กลับเริ่มหวาดกลัวการถูกแฉความลับจึงเริ่มตีตัวออกห่าง “ไตตั้น” อีกครั้ง ฟาก กรีน (ศดานันท์ (มารีน่า) บาเลนซิเอก้า) เริ่มสงสัยในตัว “มีนา”ว่าเธอกำลังแอบทำอะไรบางอย่างลับหลังทุกคน
.
เรื่องกำลังจะค่อย ๆ คลายปมความจริงบางอย่าง จนชวนลุ้นหยุดดูไม่ได้สักตอน ติดตามชม ซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.12


เข้าชม 112 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม