อยากได้แต่ทำไม่เป็น”เจมส์” วอนเพื่อนสอนพรีออเดอร์อัลบัมเดี่ยว “ลิซ่า” เขินแค่ไหนก็ยอม

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชาวไทยที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง BLACKPINK สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” โดยหลังจากที่หนึ่งในสมาชิกวง “ลิซ่า” ประกาศว่ากำลังจะมีอัลบัมดี่ยวอัลบัมแรก “Lalisa”และเตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กันยายน 2564 เหล่าลิลลี่ (ชื่อแฟนคลับของลิซ่า) และเหล่าบลิงก์ (ชื่อแฟนคลับวง BLACKPINK) ตื่นเต้นกันทั่วยกใหญ่รีบสั่งพรีออเดอร์จับจองเป็นเจ้าของอัลบัมดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม
.
ทั้งนี้หนุ่ม “เจมส์” ก็อยากจะมีอัลบัมเดี่ยวของ “ลิซ่า” ไว้ในครอบครองบ้าง แต่สั่งจองไม่เป็น จึงไปขอร้องให้เพื่อนช่วย งานนี้เพื่อนของ “เจมส์”ได้แคปข้อความสนทนาดังกล่าวมาโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว เผยให้เห็นว่า “เจมส์”ทักไปถามเพื่อนว่า “จะจองพรีออร์เดอร์อัลบัมลิซ่าต้องทำยังไง” เพื่อนของ “เจมส์” จึงแซวหลับมาว่า”พส. ในแชตนี้ น่าจะมีความหมายว่า เพื่อนสว่าง ช่วยด้วยยย !!น้องเก่งขนาดนี้ ต้านยังไงไหวก่อนนน สภาพพพพ !!”
.
ด้าน “เจมส์” ก็รีโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ดังกล่าวพร้อมเขียนข้อความตอบกลับไปว่า “สภาพ พรียังไม่เป็นเลย มือใหม่” ตามด้วยอีโมจิรูปตัวการ์ตูนที่เอามือปิดหน้า บอกให้รู้ว่าเขินสุด ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,200 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม