“โฬม” ยอมรับตรง ๆ แอบชอบ “โบว์” 2 ปี เชื่อหากมีดวงคงได้คุย สถานะไหนก็ยินดี

หลังนักร้องหนุ่ม”โฬม ณัชค์สโฬม” หรือ “โฬม อาร์สยาม” สารภาพความรู้สึกที่มีต่อนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” ผ่านเพลง “เมลดา” ที่เจ้าตัวเป็นคนแต่งเองล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนยอมรับว่าแอบชอบ “โบว์” มาตั้งแต่ 2 ปีก่อน หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ “โบว์” เพราะตนไปทำหน้าที่คอรัสให้ซึ่งเห็นหน้าก็ชื่นชอบแล้วยังชื่นชมความสามารถด้วย แต่ก็เหมือนอกหักทันทีเพราะ “มิกค์ ทองระย้า” ที่คบกับ “โบว์”อยู่ในตอนนั้นได้เดินมาบอกว่า”โบว์”เป็นแฟนแต่ยังคงติดตามผลงานของ”โบว์”อยู่เสมอ
.

หลังทราบข่าวจากเพื่อนว่า”โบว์”โสด และเพื่อนแนะนำให้ทำเพลงให้ “โบว์” จึงตัดสินใจทำ ใช้เวลาไม่นาน ไม่แก้ทั้งเนื้อเพลงและเมโลดี้เลย เพราะออกมาจากความรู้สึก โดยที่ตั้งชื่อเพลงว่า “เมลดา” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับโบว์
.
ตอนแรกแค่อยากจะฝากเพลงให้กับน้องที่สนิทไปให้ “โบว์”ฟัง และที่ลงในไอจีตัวเองไม่คิดว่า”โบว์”จะมาเห็นและรีโพสต์ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ไม่กล้าตอบอะไรเลย
.
ทั้งยังชมว่าสาว”โบว์”เก่ง ถ้าถามว่าจีบไหม เจ้าตัวบ่ายเบี่ยงที่จะตอบ แต่อยากให้เพลงที่ 2 ที่กำลังทำอยู่เป็นคำตอบ ส่วนจะมีความหวังไหมนั้น “โฬม”บอกว่าเชื่อเรื่องดวงหากได้มีโอกาสเจอกัน คงจะได้พูดคุยกัน จะอยู่ในสถานะไหนก็ยินดี พร้อมฝากคำพูดผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทนไปว่า “โบว์น่ารัก อยากให้ยิ้มบ่อยๆ“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 32,351 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม