“โบว์”เขิน “โฬม” แต่งเพลงสารภาพรัก ด้าน”แม่ต้อง”คอมเมนต์ขอบคุณ อวยพรให้เพลงดัง

โสดแล้วเนื้อหอมสุด ๆ นาทีนี้ต้องยกให้นางเอกสาว “โบว์ เมลดา” เพราะหลังจากประกาศลดสถานะกับพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ก็มีข่าวว่าหนุ่มคนนั้นคนนี้มาตามจีบเพียบ ล่าสุดก็มีนักร้องหนุ่ม “โฬม อาร์สยาม” แต่งเพลงสารภาพรัก โดยใช้ชื่อเพลงว่า “เมลดา” ซึ่งเป็นชื่อจริงของสาว”โบว์” เนื้อหาเพลงแอบเศร้าแต่ก็เพราะกินใจ
.
โดย “โฬม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ Demo เพลงดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @rome.rsiam เนื้อหาภายในคลิปเผยให้เห็นภาพของ “โบว์” ขณะซ้อมร้องเพลง
เพื่อขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ตคอนเสิร์ตหนึ่ง และ “โฬม” ได้ไปทำหน้าที่คอรัสบนคอนเสิร์ตนั้นด้วย พร้อมกับเล่าว่าเพลงที่แต่งเป็นตัวแทนของคนที่แอบชอบใครคนหนึ่ง และ “โฬม”ก็แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วเช่นกัน “โฬม” ขอไม่บอกว่าเป็นใคร แต่ถ้าดูจากคลิปวิดีโอก็น่าจะเดาได้ว่าผู้หญิงคน”โฬม”แอบชอบอยู่ก็คือ “โบว์” นั่นเอง

.
ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ใต้โพสต์เป็นจำนวนมาก รวมถึง “โบว์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับด้วยอิโมจิหลากหลายอารมณ์ว่า “😮😱🥰👏👍🏻💗”ก่อนจะโชว์โพสต์ดังกล่าวลงในอินสตาแกรมสตอรี่@bow_maylada พร้อมข้อความระบุว่า “ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ ดีใจมาก ไม่คิดว่าวันนึงจะมีคนนึงมาแต่งเพลงให้ งื้อออ ขอบคุณนะคะ
เข้าไปฟังกันเยอะ ๆ น้า เขินเลย 55555 พร้อมแท็กไปที่อินสตาแกรมของโฬม”
.
จากนั้น “โฬม” ได้โพสต์วิดีโอเพลงดังกล่าวแบบเต็มเพลง ซึ่งคุณแม่ของสาวโบว์ ก็ใช้อินสตาแกรมส่วนตัว @mombow_maylada เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “เพลงติดหู เพลงเนื้อหาดีมาก ฟังแล้วแอบเศร้าขอให้เพลงนี้ดัง ๆ ขอบคุณนะลูก❤️” ด้าน “โฬม” ก็คอมเมนต์ตอบกลับคุณแม่สาว”โบว์”ว่า ” 😮ขอบคุณครับ😇”
.
ขณะที่แฟนคลับของสาวโบว์ก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เมลดายิ้มได้ ขอบคุณที่ทำให้ฉันยิ้มได้เช่นกันนะคะ🥰💝/ขอบคุณสำหรับเพลงความหมายดีๆ สำหรับน้องโบว์ แทนความรู้สึกของใครหลายๆ คนที่รักน้องจริงๆ ค่ะ 🙏👍/ทำไมเขินแทนน้องโบว์ละ😍นี่/งื้อออดีย์ไปหมดเลยค่าา/เพลงถึงผู้รับแล้ว ดีใจด้วยนะคะ❤ ฯลฯ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,509 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม