“ปุ๊กลุก”ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาสมุนไพรยี่ห้อดัง บริษัทดังเตรียมชี้แจงเร็ว ๆ นี้

หลังทนายความบริษัทตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายยาสมุนไพรชื่อดัง เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เอาผิดนางเอกดัง อักษรย่อ ป.ปลา หลังพบคลิปของนางเอกคนดังได้โพสต์ทางสื่อออนไลน์ระบุว่า “พี่ที่สนิทนำเข้ามาเลยมาช่วยโปรโมต เป็นฉลากไทยมีอย. และเป็นของแท้แน่นอน”
.
ซึ่งมีผู้สั่งซื้อและเมื่อโอนเงินไป พบว่าบัญชีดังกล่าวเป็นบัญชีของพี่สาวของนางเอกคนดัง จึงได้นำข้อมูลมาแจ้งจึงกับบริษัทตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายยาสมุนไพรชื่อดัง จากการตรวจสอบพบว่าหน้ากล่องมีความคล้ายกันมาก จึงได้นำส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบต่อไป การกระทำดังกล่าวผิดในเรื่องการขายยาโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ขายยาในสถานที่ที่ไม่ได้อนุญาต และ การโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์หลังจากนี้ทางบริษัทที่แจ้งความปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย
.
ล่าสุดนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ซึ่งเป็นหนึ่งในนางเอกดังที่มีชื่ออักษรย่อ ป.ปลา ได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “จากข่าวที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดของทางบริษัทและปุ๊กลุกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ค่ะ ทางบริษัทจะออกมาชี้แจงเร็ว ๆ นี้นะคะ ขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วงนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,104 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม