“ใหม่”โล่ง “น้องชิณะ” อาการดีขึ้น เผยนาทีบีบหัวใจ ยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ลูกปลอดภัย

ถึงกับเอ่ยปากคิดว่าลูกชายสุดที่รักจะเสียชีวิตคาออกเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่คนเก่ง “ใหม่-สุคนธวา” ที่เมื่อเช้าตรู่วานนี้ (5 ก.ย.)“น้องชิณะ” ลูกชายวัย 9 เดือน มีอาการไข้ขึ้นสูงถึง 39.7 องศา พร้อมทั้งมีอาการหนาวสั่น เกร็งทั้งมือและเท้า ตาเหลือก ตาลอยหายใจแผ่ว และหัวใจเต้นช้าลงไร้การตอบสนอง จนต้องเรียกคุณสามีสุดที่รัก “ต้น-สรพงษ์” ตื่นกลางดึกขับรถไปโรงพยาบาลเป็นการด่วน
.
โดยวันนี้(6 ก.ย.) คุณแม่ “ใหม่-สุคนธวา” เปิดใจว่า “ยอมรับว่าตอนที่เกิดเหตุใจหายและใจเสีย เพราะคิดว่าเค้าเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากลูกอาการหนักมาก มันเป็นช่วงวินาทีที่ทรมานใจที่เราเห็นเค้าชักคามือเรา ตอนไปโรงพยาบาลได้แต่สวดมนต์ขอพรบอกกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าขอให้ลูกหาย ขอให้เราเป็นแทนได้มั้ย เอาลมหายใจแม่ไปแทน เอาอะไรก็ได้ คือตอนนั้นเราคิดในใจเลยนะว่าถ้าลูกรอดเราจะกินมังสวิรัติ 9 วัน พอเราคิดและพูดจบเหมือนปฏิหาริย์ ลูกชายอาการดีขึ้น”
.
“ส่วนตอนนี้ลูกชายก็ยังมีไข้ 38.5องศา และเมื่อคืนนี้ก็เกือบจะชักอีกรอบ เพราะไข้ยังสูง พยาบาลก็เลยรีบมาเช็ดตัว ตอนนี้ทำให้เราระแวงเกลียด ตอนกลางคืนไปเลย ขอบคุณคุณหมอคุณพยาบาลมากเลยคะที่ช่วยลูกเรา สรุปแล้วคุณหมอบอกว่าลูกเราป่วยเป็นโรคลมชักและมีโอกาสที่จะชักได้เรื่อย ๆ ตลอดขีวิต เหมือนกับเป็นกรรมพันธุ์ แต่ถ้าเด็กภูมิคุ้มกันดีก็จะหายภายใน 7 ขวบ”
.
ตอนนี้ก็หนักอยู่ค่ะ เพราะเราต้องดูแลลูกเองกับคุณต้น สลับกันออกไปทำงาน เรียกว่าหนักแต่ก็มีความสุขที่เราได้อยู่กับลูกทั้งตอนที่เค้ามีความสุขและตอนที่เค้าป่วย ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ ขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,355 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม