“ชมพู่” แจกอาหาร-ถวายเพลพระ ฉลองวันเกิด 4 ขวบ “น้องสายฟ้า-น้องพายุ”

ซุปตาร์ฝาแฝด “น้องสายฟ้า – น้องพายุ” ลูกชายของคุณแม่” ชมพู่ อารยา” และ คุณพ่อ”น็อต วิศรุต” มีวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 4 ขวบ ในวันนี้(6 ก.ย.2564 ) คุณแม่ “ชมพู่” จึงได้เหมาอาหาร อาทิ ลูกชิ้นทอด ไก่ทอด เกี๋ยวเตี๋ยว อาหารตามสั่ง แจกจ่ายผู้คนให้ได้รับประทานกันอย่างอิ่มหนำสำราญ ทั้งยังนำอาหารกล่องจำนวน 100 กล่องไปถวายเพลพระสงฆ์ที่อาพาธ @ร.พ.สงฆ์ เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดของลูกชาย
.
โดยอินสตาแกรม@bra_bra_benzได้เผยภาพ พร้อมข้อความระบุว่า “ขอบคุณ​พี่สายฟ้ากับพี่พายุนะครับ​ ที่มอบอาหารให้กับพี่ ๆ ทุก ๆ คน​ได้รับประทานกันอย่างอิ่มหนำสำราญกัน🙏🙏🙏🙏ป้า ๆ ลุง ๆฝากอวยพรมาด้วยน้าว่าขอให้สุขภาพ​แข็งแรง​มีแต่คนรักและเป็นเด็กของแม่ชมกับพ่อน็อตนะครับ” ขอบคุณ​แม่ชมพู่​อารยา ด้วยนะคะ
.
ขณะที่อินสตาแกรม@sirilucky02 ก็ได้โพสต์ภาพข้าวกล่อง ที่ติดสติ๊กเกอร์เป็นรูปหน้า”น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” พร้อมข้อความให้กำลังใจบุคลากรด่านหน้า
โดยเจ้าของอินสตาแกรมดังกล่าวระบุว่า “HBD. พี่สายฟ้า พี่พายุ ครบ4ขวบแย้วค้าบบบ🎂🎉🎂 วันนี้ได้นำข้าวกล่อง พี่สายฟ้า พี่พายุมาถวายเพลพระสงฆ์ที่อาพาธ @ร.พ.สงฆ์ จำนวน100 กล่อง อนุโมทนาสาธุน่ะค๊าบบบบ🙏 🙏❤❤ HBD.เจ้านายน้อยของป้าแอลร๊ากกกกกก @chomismaterialgirl”


ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้ซุปตาร์ฝาแฝดขวัญใจมหาชนกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,043 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม