“พชร์ อานนท์” โต้เกาะชายผ้าเหลือง 2 พส. ลั่นไม่หิวแสง! ย้ำยังไม่คิดนิมนต์มาเล่นหนัง


ผู้กำกับฝีปากกล้า “พชร์ อานนท์” ของขึ้นเบา ๆ ย้ำชัดไม่ได้หิวแสง เกาะชายผ้าเหลืองดัง หลังออกปากแซว “พระมหาไพรวัลย์” และ “พระมหาสมปอง” ที่กำลังกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์กับการไลฟ์สดพูดคุย โดยหยิบประเด็นธรรมะ รวมถึงกระแสสังคมต่าง ๆ มาบรรยายเชิงเน้นสนุก ว่า “หลวงพี่ต้องมาแล้วล่ะ” ทำนองคล้ายเตรียมนิมนต์ 2 พระดังมาร่วมเล่นหนังหอแต๋วแตกแหกโควิด
.
ซึ่งวันนี้(6 ก.ย. 2564) “พชร์” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ยืนยันไม่ได้มีการนิมนต์ใด ๆ ยังไม่แม้แต่จะคิด แต่เหล่าชาวเน็ตคิดแทนไปเอง ที่ตนพูดว่าหลวงพี่ต้องมาแล้วล่ะ ก็เป็นการพูดแซวขำ ๆ เท่านั้น หลังมีแฟนคลับส่งลิงก์ที่ 2 พระดัง ต่อบทหอแต๋กแตกกันในไลฟ์ ส่วนที่ตน VDO CALL คุยกับพระมหาไพรวัลย์ ก็แค่ขอบคุณท่านที่ดูหนังตนและพูดถึงหนังของตนเท่านั้น
.
ถึงอย่างนั้น ผู้กำกับสุดแซ่บก็บอกชัดว่าไม่ผิด หากตนจะนิมนต์หลวงพี่มาเล่นหนังจริง ๆ เพราะที่ผ่านมาก็เคยนิมนต์ “พระมหาสมปอง” มารับเชิญใน “หลวงพี่แจ๊ส 4G” มาแล้ว เป็นการสอนธรรมะผ่านตัวหนังไป เช่นเดียวกับการที่พวกท่านไลฟ์สดบรรยายธรรมะเชิงสนุก ตนก็เห็นด้วย เพราะต้องยอมรับกันตรง ๆ กันคนรุ่นใหม่ตอนนี้ห่างไกลวัด การที่พระสงฆ์ใช้คำศัพท์หรือบรรยายธรรมในแบบสมัยใหม่ ก็เป็นเรื่องที่ดีที่ให้คนรุ่นใหม่ใกล้ชิดธรรมะยิ่งขึ้น ทั้งเชื่อว่าพระสงฆ์ก็มีลิมิต ไม่เกินเลยไปอยู่แล้ว
.
ส่วนชาวเน็ตที่คิดแทนไปแล้วว่าดึงเอาพระมาเล่นหนังไม่เหมาะสม หรือจวกว่าพชร์หิวแสง เกาะกระแสดัง พชร์ลั่นบอกอย่ามาใช้คำว่า “หิวแสง” กับพี่! ตัวพี่มีแสงส่องสว่างรอบตัวมากว่า 35 ปีละ ไม่ต้องเกาะกระแสใคร ตอนนี้หิวอย่างเดียว คือหิวข้าว!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 280 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม