“ชูษี” หวั่นแม่รู้แล้วช็อก! ไม่ตั้งใจปิด เคยติดโควิด-19 ยกบ้าน ยันตอนนี้หายดีแล้ว

นักแสดงตลก “ชูษี เชิญยิ้ม” วัย 62 ปี เล่าย้อนให้ไนน์เอ็นเตอร์เทนฟังถึงช่วงประมาน 4 เดือนก่อน เจ้าตัวได้ติดเชื้อโควิด-19 คาดว่าเกิดจากขณะรับประทานอาหารแล้วมีการถอดหน้ากากอนามัย รวมไปถึงภรรยามีอาการไออย่างหนัก ทำให้ต้องรีบเข้ารับการตรวจหาเชื้อทันที ก่อนที่จะมาทราบในภายหลังว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งบ้านทั้งตัวเอง ภรรยา “ปอ ปณิตา” และลูกวัย 7 ขวบ
.
ทันทีที่ทราบว่าติดเชื้อโควิด-19 ในตอนนั้น เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษาตัวทันทีที่โรงพยาบาล ซึ่งใช้เวลารักษาเพียง 11 วัน โดยแพทย์ได้ซักถามถึงโรคประจำตัวรวมถึงพฤติกรรมสูบบุหรี่ของชูษี ที่อาจส่งผลกระทบกับปอด แต่ถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครมีอาการเชื้อโควิดลงปอดใด ๆ ทั้งสิ้น
.
ชูษีเล่าต่อว่าทันทีที่ทราบข่าวการติดเชื้อได้แจ้งไปยังงเพื่อน ๆ ตลกด้วยกันทั้ง โหน่ง ชะชะช่า, เท่ง เถิดเทิง และคนอื่น ๆ แต่กำชับไม่ให้บอกต่อเรื่องนี้จนเป็นข่าว เนื่องจากเกรงว่าคุณแม่ที่อายุกว่า 80 ปี จะช็อกกับเรื่องนี้ ซ้ำขณะนั้นเอง “น้าค่อม ชวนชื่น” ก็เพิ่งเสียชีวิตไป รู้สึกว่าสถานการณ์ตอนนั้นยังไม่ควรพูดเรื่องแบบนี้ ไม่ได้มีเจตนาปกปิดข่าวแต่อย่างใด
.
ตอนนี้เจ้าตัวได้หายเป็นปกติ และกลับมาทำงานได้แล้ว ที่สำคัญยังดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด ฉีดแอลกอฮอล์ตลอดเวลา หน้ากากอนามัยใส่ 3 ชั้น เพราะหลอนมากกับเหตุการณ์นั้น
และวันนี้ (6 ก.ย.) เจ้าตัวได้เดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่สอง ซึ่งหลังจากนี้อีกสักระยะก็ตั้งใจจะเดินทางไปเช็กภูมิคุ้มกันของตัวเอง เนื่องจากหลายคนบอกว่าผู้ที่ติดเชื้อโควิดมาแล้วจะมีภูมิคุ้มกันที่มากกว่าคนอื่น ๆ ฝากย้ำให้แฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วง ตอนนี้เจ้าตัวหายดีแล้ว หายมานานแล้วด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 148 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม