คลั่งรักหนักมาก”ตูมตาม” อวดโมเมนต์หวานรัว ๆ “อาหลี” เขินตัวบิด เบรกหวานใจไม่อยู่

หลังเปิดตัวเปิดหน้าให้โลกรู้ว่ากำลังอินเลิฟกับน้องเบ้บๆ “อาหลี อัฐริญญา” นักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา” ก็เดินหน้าเสิร์ฟโมเมนต์รักหวานช่ำของทั้งคู่ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันแบบเต็มอิ่ม ทั้งในรูปแบบของภาพคู่ คลิปวิดีโอ รวมถึงแคปชันที่บ่งบอกให้รู้ว่ากำลังคลั่งรักอย่างหนักชนิดที่ว่าใครก็เบรกไม่อยู่
.
ล่าสุด “ตูมตาม” ได้โพสต์ภาพโชว์ใบหน้าสวย ๆ ของแฟนสาวที่เจ้าตัวเป็นคนลั่นชัตเตอร์ให้เองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว y.n.p.kพร้อมข้อความระบุว่า “No mOReSecrets //////////\\\\\@alee.auttharinya#ในโทรศัพท์ไม่มีจีพีเอส” ทำเอาสาว “อาหลี” เขินหนักมาก จนต้องบอกให้แม่สื่อย่าง”แนท อนิพรณ์” ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่ว่าให้ช่วยเบรกความคลั่งรักของแฟนหนุ่มให้ที เพราะเจ้าตัวเบรกไม่อยู่แล้ว
.
จากนั้น “ตูมตาม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เจ้าตัวเดินจูงมือแฟนสาวข้ามถนนท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ตามด้วยภาพที่ตนเองยืนกางร่มอยู่คนเดียว พร้อมแคปชันว่า “
อบป่ะ หรือว่าย่าง ทอดก็ได้นะ” ส่วน “อาหลี” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอแกงได้มั้ยคะ” ซึ่ง “ตูมตาม” ก็มาตอบว่า “เธออาจจะอยากขออะไรเรามากมายแต่ฉันจะขอเธอแค่อย่างเดียว” ทำเอาแฟนสาวต้องตอบกลับด้วยอิโมจิสงสัย เจ้าตัวจึงบอกให้ “อาหลี”ไปดูโพสต์ล่าสุด ซึ่งพบว่าเป็นเพลง “ขอเป็นคนสุดท้าย” พร้อมกับการเสิร์ฟภาพคู่หวาน ๆ และแคปชันเต๊าะแฟนรัว ๆ จนเพื่อนดาราและแฟนคลับต้องยกตำแหน่ง “พ่อหนุ่มคลั่งรัก” ให้ไปเลยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,776 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม