แฟนคลับฟิน “น้าจุ๊บ” ปล่อยภาพ”ณเดชน์” สวีต “ญาญ่า” คล้ายพรีเวดดิ้ง เชียร์ให้รีบแต่ง

ทำเอาแฟนคลับ NY จิกหมอนแทบขาดเมื่อ “คุณน้าจุ๊บ” คุณน้าของพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ”ปล่อยภาพโมเมนต์หวาน ๆ ระหว่างหลานชายกับแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jj_bbkh พร้อมข้อความระบุ่า “ขอยืมภาพนะคะคนสวยคนดี😊💖✨🙌🎉🎊#urassayas #kugimiyas #throwback NY💖💐✨🙌🎉🎊”


.
ซึ่งภาพเซ็ตดังกล่าวส่วนใหญ่เป็นภาพคู่ของ”ณเดชน์-ญาญ่า”ในโมเมนต์ต่าง ๆ แต่ที่แฟนคลับเขินตัวบิดเห็นจะเป็นช็อตที่ “ณเดชน์” และ “ญาญ่า” ถ่ายคู่กันริมทะเลระหว่างที่พระอาทิตย์กำลังตกดิน
.
โดยภาพนั้น “ณเดชน์” ได้จับเอวและอุ้ม”ญาญ่า” ลอยตัวขึ้นเหนือพื้นดิน ท่ามกลางแสงอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า บรรยากาศโรเมนติกสุด ๆจนแฟน ๆ แอบมโนว่าซีนนั้นคือซีนถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ ทั้งยังพร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ชื่นชมในความน่ารักของนักแสดงในดวงใจและเชียร์ให้ทั้งคู่ลั่นระฆังวิวาห์เร็ว ๆ
.
อาทิ “น่ารักทุกรูปเลยค่ะแม่ ❤️❤️ แต่งได้แล้วค่ะ อยากเห็นหน้าหลานแล้วค่ะ/รอลงทะเบียนเป็นติ่งหลานแล้วค่ะ🥰😊🤗/น้าจุ๊บโชคดี. มีลูกสาว. ลูกชายเป็นเด็กดีน่ารักมากๆทั้งคู่ รักทุกคนในครอบครัว ny ไม่ปล่อยมือคะ/รักในความมั่นคงของเด็กทั้งคู่มากขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ทั้งคู่มีแต่ความสุขสร้างฝันของเขาให้เป็นจริง👫❤️❤️ ฯลฯ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,893 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม