“พชร์” มองไลฟ์ 2 พส. หวังให้คลายเครียดจากโควิด ขำ ๆ หอแต๋วแตกหลวงพี่ต้องมาแล้ว


หลังยอดเข้าชมไลฟ์ของพระมหาไพรวัลย์ ร่วมกับ พระมหาสมปอง ช่วงที่ผ่านมามีกระแสพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้มีคนนับแแสนตั้งตารอการไลฟ์ในทุกครั้งเพราะนอกจากมีการหยิบประเด็นธรรมะ รวมถึงกระแสสังคมต่าง ๆ มาบรรยายเชิงเน้นสนุก ล่าสุดหนึ่งในคนบันเทิง “พชร์ อานนท์” ผู้กำกับชื่อดัง ที่ร่วมชมไลฟ์ แล้วมีบางช่วงตอนที่ 2 พส. ได้พูดถึงหนังของตนด้วย
.
โดย “พชร์” ได้ลงภาพที่มีการวิดีโอคอลกับพระมหาไพรวัลย์ พร้อมแคปชันว่า “กราบนมัสการหลวงพี่ ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบพระคุณหลวงพี่ทั้ง 2 ท่าน พระมหาไพรวัลย์ พระมหาสมปอง ที่มาช่วยคลายทุกข์คลายเครียดให้กับญาติโยม ให้คลายทุกข์คลายโศกมีรอบยิ้มดี ๆ เกิดขึ้นในสถานการแบบนี้ อย่าคิดอะไรกันเยอะ ศาสนาที่เราเคารพนับถือก็ยังอยู่ พระที่เราบูชาก็คือพระ พวกเราแยกออกแค่ท่านมาสร้างรอยยิ้มให้คนพวกเรา ก็นับว่าเป็นบุญแล้ว คลายเครียด ๆ จากโควิดอย่าคิดเยอะ ญาติโยมจะได้มีความสุขกันถ้วนหน้า หอแต๋วแตกแหกโควิด หลวงพี่ต้องมาแล้วล่ะ” ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์หวังรอติดตามจำนวนมาก
.
ต่อมาผู้กำกับคนเดิมได้โพสต์อีกครั้งว่า “หอแต๋วแตก หนังตลกในตำนาน ใคร ๆ ก็ดู เมื่อวานโพสต์ไปหลายคนไม่เข้าใจ เลยโพสต์ให้ดูกันอีกรอบ หลวงพี่ก็ยังดูหอแต๋วแตก อย่าเครียด ๆ คลายเครียดพร้อมคลายล็อกดาวน์ นิมนต์คะหลวงพี่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 257 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม