“เบลล่า” ถวายทองคำ ปิดทองพระธาตุเชิงชุมฯ แฟนคลับคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญใหญ่

เป็นนางเอกสายบุญเต็มตัวแล้ว สำหรับสาว “เบลล่า ราณี” ที่พักหลังมักจะเห็นเธอออกมาช่วยเหลือสังคมในรูปแบบต่างๆ แต่อีกภาพที่ชินตาแฟนคลับไปแล้ว คือการที่เธอเองเป็นสายบุญตัวจริง มีโอกาสก็มักจะทำบุญไหว้พระอยู่เสมอ และล่าสุดสาวเบลล่า ก็ได้ทำบุญใหญ่ ร่วมบุรณะปิดทองพระธาตุเชิงชุม น้ำหนักทองมากกว่า 103 บาทเลยทีเดียว
.
โดย “พลอย” ผู้จัดการส่วนตัวของ “เบลล่า” ได้โพสต์อินสตาแกรม @ployyyyy ซึ่งเป็นภาพตนเองและสาวเบลล่า เช็คอินที่ วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร อ.เมือง จ.สกลนคร โดยระบุข้อความว่า “เนื่องจากปีที่แล้ว น้องเบลได้มีโอกาสรำถวายพระธาตุเชิงชุม พลอยและน้องจึงมีโอกาสทราบข่าวบุญการบูรณะปิดทองพระธาตุ เราจึงได้บอกบุญรวบรวมปัจจัยส่วนตัวและจากกัลยาณมิตร รวมทั้งสิ้น ทองคำ 103.35 บาท (ประมาณ 1กิโลครึ่งกว่า) และปัจจัยเงินสดอีกบางส่วน เพื่อถวายทองคำหุ้มปลียอดพระธาตุเชิงชุม พระธาตุคู่บ้านคู่เมือง จังหวัดสกลนคร ตอนนี้พวกเราได้นำทองคำและปัจจัยที่จัดเตรียมไว้ส่งมอบให้แก่ทางวัดเพื่อไปดำเนินการจัดสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ จึงขออนุโมทนาบุญแก่ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ “
ซึ่งหลังจากที่ พลอยได้โพสต์ออกไปก็มีบรรดาแฟนคลับและคนบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์ ร่วมอนุโมทนากับบุญใหญ่มในครั้งนี้ด้วย เป็นจำนวนมาก อาทิ ยิหวา ปรียากานต์ , เก๋ ชลลดา , เก้า สุภัสสรา เป็นต้น
.
ส่วนทางด้านอินสตาแกรมของสาว “เบลล่า” เอง เธอก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองในชุดไทยเรียบร้อย พร้อมคุณแม่ โดยที่ไม่ได้ลงรายละเอียดใดๆ แต่ก็มีแฟนคลับที่ทราบและเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และร่วมอนุโมทนาบุญไปกับเธอด้วยเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม