“ยิปซี กีรติ” โพสต์อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่ม “นิโคลัส” สุดหวาน

อีกหนึ่งคู่รักที่มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้ได้เห็นตลอด ต้องยกให้นักแสดงสาว “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” กับแฟนหนุ่มฝรั่ง “นิโคลัส โฮล” ล่าสุดเมื่อวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชายเมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา สาว “ยิปซี” ได้โพสต์ภาพคู่และข้อความอวยพรวันแฟนหนุ่มสุดหวาน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @gypsykeerati
.
โดย “ยิปซี”อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่ม “นิโคลัส” ว่า “It’s been a hell of a journey :)) I hope all the good things return to you, thank you for all your love, support, and kindness. happy birthday” ที่แปลว่า “ที่ผ่านมาถือเป็นการเดินทางที่แสนสาหัส ฉันจึงหวังว่าสิ่งดี ๆ จะกลับคืนมาหาคุณนะคะ ขอบคุณสำหรับความรัก การสนับสนุน และความมีน้ำใจ สุขสันต์วันเกิดค่ะ”
.
จากนั้น “นิโคลัส”ก็คอมเมนต์ตอบกลับ “ยิปซี” เพื่อขอบคุณแฟนสาวว่า “Thanks sweetie pie. Indeed, it’s been some helluva adventure and I’m glad I shared it with you. For the past, present and future I thank you for all. The best birthday gift I could ever wish for is a birthday shared with you.” ซึ่งมีความหมายว่า “ขอบคุณที่รัก ที่จริงมันเป็นการผจญภัยที่ลำบากมาก ๆ แต่ผมดีใจนะที่ได้แชร์มันร่วมกับคุณ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างทั้งในอดีต ปัจจุบัน อนาคต ของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดที่ผมอยากได้ คือวันเกิดที่ได้แชร์มันร่วมกันกับคุณ
.
นอกจากนี้ยังมีเพื่อนสนิทในวงการ อาทิ “ปาย ศิตางค์”, “เนะ อโณทัย”, “นต ประณต” ฯลฯ รวมทั้งแฟนคลับของทั้งเข้ามาร่วมอวยพรกันมากมายอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,290 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม