“ตูมตาม”ลงรูปคู่ โชว์ใบหน้า”อาหลี”อวดความสวยให้เห็นกันชัด ๆ

แชร์โมเมนต์หวานผ่าน#พี่น้องเบ้บๆ เปิดตัวบอกให้โลกรู้ว่ากำลังคบหาดูใจกันไม่เปิดหน้าบ่อยให้แฟน ๆ ตามสืบว่าสาวที่กุมหัวใจของนักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา” คือใคร ซึ่งชาวเน็ตก็สืบจนรู้ว่าสาวหมวยหรือ “น้องเบ้บๆ” ที่พิชิตหัวใจหนุ่ม “ตูมตาม” อยู่คือนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดเดียวกันอย่าง “อาหลี อัฐริญญา”


.
ล่าสุด “ตูมตาม” ได้อวดโฉมโชว์ใบหน้าสวย ๆ ของแฟนสาว โพสต์ภาพคู่ของตนเองกับ “อาหลี”ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ y.n.p.k พร้อมข้อความระบุว่า”New balance ///////—————-\\\\\\\\\\”
.
ขณะที่เพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์และกดไลก์แจกหัวใจรัว ๆ ให้กับภาพเปิดตัวเปิดหน้าของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม
.
โดยก่อนหน้านี้ “ตูมตาม” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าคลั่งรักแฟนสาวมาครึ่งปี ก่อนคบได้บอกไปตรง ๆ ว่าไม่ได้อยากมีแฟนแต่อยากมีภรรยา อยากสร้างครอบครัว ซึ่งฝ่ายหญิงก็คิดตรงกัน จึงตัดสินใจศึกษาเรียนรู้กันและกัน และเข้าไปทำความรู้จักกับครอบครัวของแต่ละฝ่าย
.
“ตูมตาม” ยังเผยเพิ่มเติมอีกว่าพอคบกันแล้ว ความรู้สึกบอกว่า”อาหลี” คือคนที่ใช่ เป็นคนทำให้หัวใจเต้นแรงซึ่งเจ้าตัวเคยลั่นวาจากับตัวเองว่าจะเอาคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรงมาเป็นภรรยาให้ได้
.
ส่วนเรื่องแต่งงานนักแสดงหนุ่มบอกไม่ต้องลุ้นให้เมื่อย คอนเฟิร์มว่าอีกไม่เกิน 2 ปีแต่งแน่ และเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ไม่ยอมเปิดหน้าแฟนสาวเพราะอยากจะให้คนรู้จัก “อาหลี” ผ่านผลงานการแสดงมากกว่าจะรู้จักเพราะเพราะเป็นแฟนตนนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 10,167 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม