“เนย วรัฐฐา” แชร์ข้อความเพจดังเรื่องโนบรา ซัดกลับความหื่นของผู้ชายไม่ควรเป็นความผิดของผู้หญิง

“เนย วรัฐฐา” ไม่ทน ออกโรงซัดกลับประเด็นดังในโซเชียล เผยเรื่องการโนบราไม่ใช่ปัญหา หยุดมองว่าการคุกคามทางเพศเกิดจากการแต่งตัวของผู้หญิง
.
กลายเป็นประเด็นฮอตในโลกออนไลน์ สำหรับเรื่องผู้หญิงโนบราออกมารับของ โดยจุดเริ่มต้นเกิดจากข้อความสั้นๆ ของพนักงานส่งของที่โพสต์ว่า “ลูกค้าครับ ออกมารับของ กรุณาใส่ยกทรงด้วยครับ ใจคอไม่ดีเลย” โดยเจ้าของโพสต์ได้แชร์โพสต์ลงในกลุ่ม และในเวลาต่อมาได้มีคนแคปและนำไปโพสต์ต่อ ซึ่งตอนนี้มีเพจดังแชร์เรื่องราวนี้จนกลายเป็นประเด็นสนั่นโซเชียล และมีชาวเน็ตรวมถึงคนดัง ต่างก็แชร์และวิพากวิจารณ์กันถึงเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก
.
ล่าสุด สาว“เนย วรัฐฐา กาไชย” ที่ถึงกับปรี๊ด และออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นสุดแซ่บ เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย โดยเธอแชร์เรื่องนี้ลงในเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Waruttha Karchai” โดยเป็นการแชร์ข้อความจากเพจดัง ( ReviewHere) ซึ่งเป็นการพูดถึงประเด็นนี้ โดยในเพจดังมีการแชร์เรื่องนี้และมีคนกดไลก์มากกว่า 1 หมื่นคน คอมเมนต์เกือบ 1 พัน และแชร์มากกว่า 1 หมื่นครั้ง โดยสาวเนยได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมข้อความระบายแบบสุดจี๊ดว่า “เห็นหัวนมแล้วไง? หัวนมมันผิดอะไร ผู้ชายไม่มีหัวนมหรอ? เบื่อเมื่อไหร่จะเลิกให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายต้องปิดนู้นปิดนี่ หลบซ่อนทุกสิ่ง รำคาญ!!!!! มันไม่สบายตัวไงเข้าใจมะ ละมันคือธรรมชาติเว้ย!!!! และอยู่ดีๆก็มาสร้างกรอบ วัฒนธรรม ศาสนา ความถูกต้องบลาๆๆๆๆ ถามหน่อยเหอะ แต่ก่อนมันก็ไม่เคยผิดปะ? แ-่งหาเรื่องให้ผู้หญิงเสียเงินซื้อยกทรง ซื้อที่แปะนม ซื้อเกาะอกซับใน นี่ไม่รวม กางเกงซับใน และผ้าอนามัยที่-ูต้องซื้อ ละบอกเลย มันแพง!!!!!! เสื้อสบายๆดีๆ ซื้อที4พันบาท รู้มะ-ีเวร ละไอ่เรื่องปัญหาคุกคามทางเพศอะ ก็เดิมเดิม อย่ามาโทษการแต่งตัว ไม่งั้นคนป่า คนตะวันตกคงลูกดกไปยันดาวอังคาร มันไม่เกี่ยว คนที่คิดโทษธรรมชาติและการแต่งตัวผู้หญิงอะ มันสมองล้ามาก! และผญที่ทำเป็นแต่งตัวมิดชิดละด่าผญที่แต่งตัวเห็นเนื้อมากกว่าอะ คุณก็แค่เป็นคนที่อยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนดีกว่าเท่านั่นแหละ เราควรจะแต่งตัวยังไงก็ได้ จะใส่เสื้อใน หรือไม่ใส่ก็แล้วแต่ว่าวันนั่นฟีลิ่งมันอยากใส่มั้ย ละความหื่นของผู้ชาย ไม่ควรเป็นความผิดของผู้หญิง!”
เรียกว่างานนี้อินเนอร์มาเต็มมากแม่ ซึ่งหลังจากที่เธอแชร์เรื่องราวนี้ออกไป ก็มีทั้งเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์เห็นด้วยกับสาวเนยกันเป็นจำนวนมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,836 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม