“ดี้ ชนานา” โพสต์ ป่วยงูสวัดแต่กำลังใจยังดี คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ

ระวังโควิดอย่างหนัก แต่สุดท้ายก็ไม่วายต้องป่วยด้วยงูสวัด สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อารมดี๊ดี “ดี้ ชนานา” ที่ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า ตัวเองป่วยด้วยโรคงูสวัด แต่แม่ดี้ของเรากำลังใจดี แถมมีพี่น้องวงการบันเทิงแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจหลังรู้ข่าว อาการแม่ดี้ก็เลยดีวันดีคืน
.
โดยวันนี้ ( 3 ก.ย.64 ) “ดี้ ชนานา” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chanana_dee ซึ่งเป็นชุดรูปภาพ ตั้งแต่อาการเริ่มแรก อัปเดตถึงอาการปัจจุบัน โดยระบุข้อความว่า “ไม่เคยฝันว่าถูกงูรัด แต่โดนงูสวัดบุก!! ดูแลตนเองรอดจากโควิด พอคลายล๊อกดาวน์วันแรก ก็ไปเที่ยวรพ.คร้า 3รูปแรกหมอให้ยากินกับครีมมาทาเอง ต้องชุบน้ำเกลือพอกแผลก่อนทายา ลำบากมาก.ก.ก 5รูปหลังคือวันนี้ เมื่อคืนไปเจาะตุ่มพอง ฉีดยาเพิ่มเช้านี้แผลแห้งดีขึ้นเยอะ สู้ว๊อยยย”
.
หลังจากที่แม่ดี้ แชร์โพสต์ออกไป ก็มีเหล่าคนบันเทิงแสดงความห่วงใย และเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแม่ดี้กันเป็นจำนวนมาก อาทิ กิ๊ก สุวัจนี , วาววา ณิชชา ,อุ๋ม อาภาศิริ , ตู่ ปิยวดี ,โก้ ธีรศักดิ์ ,พีค ภัทรศยา ,กวาง กมลชนก , ออกแบบ ชุติมณฑน์ , ดุ๊ก ภาณุเดช เป็นต้น เรียกว่ากำลังใจมาให้ทั้งวงการเลยทีเดียว หลังจากที่เราได้เห็นทั้งกำลังใจ และรูปที่แม่ดีอัปเดตอาการแล้ว เชื่อว่าแม่ดี้ของเราจะหายแล้วกลับมาลั๊นลาได้ในเร็วๆนี้แน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,386 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม