“บี น้ำทิพย์” ตอบคอมเมนต์แซ่บ ทำไมต้องแคร์หลังถูกคอมเมนต์ติงลงรูปรูปเซ็กซี่ทุกวัน

“บี น้ำทิพย์” ตอบกลับคอมเมนต์สุดแซ่บ ทำไมต้องแคร์ว่าใครจะชอบไม่ชอบ ชอบก็กดlike ไม่ชอบก็ผ่านไป ขอบคุณที่เป็นห่วง หลังถูกคอมเมนต์ติงลงรูปเซ็กซี่ทุกวัน
.
ระดับควีนบีแล้ว จะเซ็กซี่ทุกวันมันก้ไม่ผิด เพราะพักหลังสาว “บี น้ำทิพย์” ทำไอจีร้อนระอุอยู่ตลอด เพราะเธอขยันโพสต์รูปตัวเองในชุดสุดเซ็กซี่ลงอินสตาแกรม @beenamthipofficial แบบถี่ยิบ แต่ก็ว่าไม่ได้ ก็คนมันหุ่นดี๊ดี แถมลงแต่ละทีแฟนคลับก็แห่กดไลก์และคอมเมนต์ชมตลอด
.
แต่ล่าสุด ความเผ็ดนี้ก็ถูกติง โดยชาวเน็ตผู้หวังดี ซึ่งหลังจากที่สาวบี ได้โพสต์ภาพตัวเองกำลังอ่านหนังสือ ในชุดวันพีชสุดเซ็กซี่พร้อมข้อความว่า “หนอนหนังสือ #ซะเมื่อไหร่ล่ะ” ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ออกไป ก็มีแฟนคลับและคนบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์กันเนืองแน่น อาทิ ป้อง ณวัฒน์: ไปดำน้ำไหนเนี่ย , บอย พิษณุ : สวยมากครับ , พิตต้า ณ พัทลุง: พี่คะ คนอื่นเขาจะอ่านหนังสือกันรู้เรื่องไหม รวมถึงเพื่อนดาราอีกหลายคน
แต่ไฮไลท์มันอยู่ที่ มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์สาวบี ด้วยความเป็นห่วงว่า “เยอะไปก็เกินงาม ปิดบ้าง ผู้ชายก็ชอบนะ ลงทุกวัน เป็นห่วงค่ะ” ซึ่งพอชาวเน็ตแสดงความหวังดี แน่นอนว่าบีก็ต้องตอบกลับด้วยความขอบคุณ ซึ่งสาวบีได้ตอบกลับคอมเมนต์เบาๆว่า “ทำไมต้องแคร์ว่าใครจะชอบไม่ชอบล่ะคะ ชอบก็กดlike ไม่ชอบก็ผ่านไป ทำอะไรที่เรามีความสุขเพราะนี่คือชีวิตของเราไม่ใช่ของคนอื่นค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ” ซึ่งหลังจากที่บีได้ตอบกลับคอมเมนต์ไป ก็มีแฟนคลับจำนวนมาก ต่างเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับเธอเป็นจำนวนมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,168 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม