“จ๊ะ” พา “แจ๊ค” เข้าบ้านทำคลิปแม่ยายลูกเขยเข้าครัว พร้อมโมเมนต์สุดอบอุ่น ของพ่อตาแม่ยายและลูกเขย

ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ทำยูทูบมาหลายปีกับช่อง “อีจ๊ะ Channel”จนถึงตอนนี้มีคนติดตามเกินครึ่งล้านแล้ว
ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวของจ๊ะ ในมุมที่สนุกสนาน หรือแม้แต่การเซอร์ไพรส์พ่อ-แม่ รวมถึงการมอบเงินสดก้อนโต ก็เป็นสิ่งที่เห็นได้บ่อยครั้งสำหรับลูกกตัญญูคนนี้
.
ล่าสุด “จ๊ะ นงผณี” ก็ได้ผุดไอเดียใหม่ ชวนหวานใจ “แจ๊ค ธนพล” เข้าบ้าน แถมให้ลงครัวทำภารกิจร่วมกับแม่ยาย ลงใน “อีจ๊ะ Channel / อีจ๊ะเข้าครัว EP.11” โดยจ๊ะโพสต์ข้อความว่า “วันนี้อีจ๊ะไม่ได้เข้าครัว แต่เป็นแม่ยายกับลูกเขยเข้าครัวแทนจ้า บันเทิงแน่ๆงานนี้ แม่ยาย ลูกเขยแท็กทีมกันทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไง จริงมั้ย? 555555 อีจ๊ะคิดเกมส์สนุกๆ มาให้แล้วค่ะคุณขา รับรองว่าครัวนี้ต้องวุ่นแน่นอน! #อีจ๊ะ #จ๊ะคันหู #อีจ๊ะเข้าครัว”
.
แต่ก่อนจะเข้าครัวทำภารกิจสนุกสนาน ต้นคลิปก็มีโมเมนต์ซึ้ง โดยสาวจ๊ะนำพวงมาลัย พร้อมเงินก้อนโต ไหว้คุณพ่อคุณแม่ ต่อด้วยลูกเขยอย่างหนุ่ม “แจ๊ค” ที่ก็ไหว้พ่อตาแม่ยาย พร้อมสวมกอดและอวยพรให้คุณพ่อหายป่วยและกลับมาแข็งแรงเร็วๆ ทางด้านพ่อตาก็ได้อวยพรให้ลูกเขยด้วย
.
จากสายขำอย่างจ๊ะ พอมีภาพความอบอุ่นแบบนี้ออกมา แฟนคลับก็เข้ามารัวไลก์และคอมเมนต์ชื่นชม ภาพครอบครัวอบอุ่นและดีใจที่ได้เห็นหนุ่มแจ๊คได้ทำอะไรร่วมกับบ้านของสาวจ๊ะ อีกด้วย ซึ่งคลิปดังกล่าวปล่อยไปได้ไม่กี่ชั่วโมง ยอดวิวเกือบ 1 แสนวิวแล้วจ้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,882 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม