“น้ำหวาน” เดือด! ทน 10 ปี ถูกด่าลามพ่อแม่ ลั่นให้รอรับหมายเรียก ย้ำไม่ต้องส่งแม่มาขอโทษอีก


สู้ทนทั้งมองข้าม ปล่อยผ่าน แถมอภัยให้ก็แล้ว สำหรับดาราสาว “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” หรือเรียกกันว่า “น้ำหวาน ซาซ่า” ที่ถูกบุคคลปริศนาตามส่งข้อความมาด่าด้วยคำหยาบคายยาวนานเกือบ 10 ปี โดยเป็นคนที่รู้จักบ้านของเธออีกด้วย เพราะเจ้าตัวเคยถึงขั้นพาไปรักษาที่โรงพยาบาลมาแล้วแต่กลับหนีออกมา แต่รอบนี้ไม่ขอทนอีกต่อไป เพราะลามด่าชื่อพ่อแม่ของเธอ
.
โดย “น้ำหวาน” ลงภาพข้อความที่ถูกตามด่า พร้อมแคปชันว่า “ขออภัยในข้อความที่แคปมานะคะ รุนแรงนิดนึง…ยังไม่จบ เจอแบบนี้ทุกวันแต่ก็ไม่ได้สนใจ ทั้งขึ้นโรงพักก็แล้ว พาไปส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ถึงขนาดจะออกค่ารักษาให้ (เพราะคุณแม่บอกว่าไม่มีเงินรักษา) ก็หนีออกมา เอาแม่มาคุย บอกจะหยุดก็ไม่หยุด ทนมาหลายปีมาก แล้วที่รำคาญกับข้อความแบบนี้ ให้อภัยก็แล้ว มองผ่านข้อความแบบนี่ที่ส่งมาทุกวันก็แล้ว แต่คราวนี้ด่าชื่อพ่อชื่อแม่ อันตรายมาก (เพราะบุคคลนี้รู้จักบ้านด้วย) ไม่ทนละนะบอกก่อน เตรียมรับหมายเรียกได้เลย แล้วไม่ต้องส่งแม่มาขอโทษอีกนะ พอกันที ไม่รับคำขอโทษอีกแล้วเพราะจะ10 ปีแล้ว เบื่อ!! #เจ้ากรรมนายเวร”
.
ทั้งนี้ “กวาง เอบีนอร์มอล” แฟนหนุ่มได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์เช่นกันว่า “ต้องโดนสักทีอะ บ้าขนาดนี่ก็ไม่ไหวนะ” รวมถึงเพื่อนสนิทอย่าง “พิม ซาซ่า” เม้นต์ว่า “เหนื่อยใจแทนเลย หนักมากจริง ๆ ..!!” และยังมีคนในวงการและแฟนคลับเข้ามาร่วมตำหนิพฤติกรรมบุคคลดังกล่าว และแนะนำให้จัดการขั้นเด็ดขาด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,949 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม